“Từ trường học đến trường đời” - Chuẩn bị sẵn sàng cho thế giới thực
“Từ trường học đến trường đời” - Chuẩn bị sẵn sàng cho thế giới thực
Làm thế nào để có thể tìm kiếm một công việc mơ ước với vốn kinh nghiệm ít ỏi? Liệu chỉ một tấm bằng đại học thôi có đủ để bạn tìm được công việc mơ ước. Hãy để Lindsey Pollak giúp bạn trong cuốn sách mang tên “Từ trường học đến trường đời”.

Làm thế nào để bạn có được một công việc khi bạn không có kinh và và cách để có kinh nghiệm ngay cả khi bạn chưa từng có việc làm? Đó là câu hỏi mà hầu hết mọi sinh viên đại học hoặc những bạn sinh viên mới tốt nghiệp đều đang phải đối mặt. Trong cuốn “Từ trường học đến trường đời”, Lindsey Pollak cung cấp những hướng dẫn để các bạn xây dựng cho mình những kinh nghiệm, kỹ năng và sự tự tin mà bạn cần trước khi bắt đầu tìm kiếm công việc chính đầu tiên.

Cuốn sách bao gồm những lời khuyên về nghề nghiệp dành cho sinh viên và tập trung vào cách kiếm việc làm sau khi học xong đại học. 90 mẹo định hướng hành động của Lindsey Pollak bao gồm các chiến lược từ đơn giản cho đến chuyên nghiệp như: 

Những sai lầm lớn cần tránh trong quá trình chuẩn bị và tìm việc.

Gửi email một cách chuyên nghiệp.

Chuẩn bị kỹ lưỡng cho các cuộc phỏng vấn …

Dự kiến trong tháng 4 này, Nhà sách Quảng Văn sẽ mang “Từ trường học đến trường đời” lên các kệ sách. Cuốn sách tổng hợp tất cả các lời khuyên, ý tưởng, cảnh báo và các chiến lược mà Lindsey Pollak muốn truyền đạt tới các bạn trẻ đang bước đi trên con đường tìm kiếm việc làm. Một cuốn sách có thể khiến con đường đi này của bạn bớt đau đớn và đạt hiệu quả tốt nhất có thể.

Hướng dẫn được viết tốt, sinh động và dễ làm theo.” - Time

Những nghiên cứu kỹ lưỡng của Pollak tiết lộ một số sự thật đáng ngạc nhiên mà những người đang tìm việc hiện đại có thể bỏ qua.” - Metro New York

Tôi tìm thấy lời khuyên của Lindsey về việc làm thế nào để đứng ngoài cuộc cạnh tranh để trở nên vô cùng quý giá - đặc biệt nó liên quan đến các doanh nhân … “Từ trường học đến trường đời” là một cuốn sách tuyệt vời và tôi hoàn toàn thích nó.” - Cari Sommer, Forbes

 

Về tác giả: 

 

Lindsey Pollak là chuyên gia hàng đầu thế giới về việc làm, bà cảm thấy hứng thú trong việc giúp các cá nhân và tổ chức thành lập và phát triển trong môi trường làm việc luôn thay đổi. Đối tượng diễn thuyết của bà bao gồm hơn 250 tập đoàn, công ty luật, hội nghị và trường học như: Google, Harvard, Citi, Estée Lauder, … 

Lindsey Pollak có tên trong danh sách Thinkers50 Radar năm 2020 - nơi vinh danh những nhà tư tưởng quản lý hàng đầu thế giới, những người có công việc định hình tương lai về cách các tổ chức được quản lý và lãnh đạo.

Tags: