Tri thức kinh điển bằng tranh: Nguồn gốc các loài
Tri thức kinh điển bằng tranh: Nguồn gốc các loài
Cuốn sách Nguồn gốc các loài (Trong bộ Tri thức kinh điển bằng tranh) dựa trên nguyên tác của Charles Darwin là một cuốn sách vô cùng hay, hiếm có và hấp dẫn dành cho các độc giả nhỏ tuổi.
Combo Tri Thức Kinh Điển Bằng Tranh
(1 lượt)
Nguyên tác Nguồn gốc các loài là tác phẩm kinh điển tác động đến nền lịch sử của Thế giới và là một trong những công trình khoa học quan trọng nhất thế kỷ XIX. Tuy nhiên, tác phẩm chuyên ngành về khoa học có thể khiến cho các bạn nhỏ khó hiểu.

Với phiên bản tranh màu mới này, các bạn nhỏ sẽ được hòa mình vào thế giới của Tri thức kinh điển bằng tranh: Nguồn gốc các loài” mang đầy tính trẻ thơ. Đó là những hình vẽ minh họa đầy màu sắc, đó là lối văn viết sinh động, gần gũi, giúp tri thức khoa học được truyền tải vô cùng chân thực, dễ hiểu và chắc chắn sẽ khiến các bạn nhỏ say mê, thích thú. 

sach-nguon-goc-cac-loai
Cuốn sách "Tri thức kinh điển bằng tranh - Nguồn gốc các loài" được thể hiện bằng nhiều hình vẽ sinh động

Đặc biệt cuốn sách được chia thành các phần và chương mục độc lập, do đó các bạn nhỏ dù là đọc một cách chăm chỉ từ đầu đến cuối, hay chỉ là chọn xem những nội dung yêu thích thì cũng đều thu được những lợi ích nhất định. 

Nội dung sách được bố cục chặt chẽ và logic với ba phần chính. Ở phần đầu tiên (phần A), tác giả đã giải thích bối cảnh ra đời của tác phẩm Nguồn gốc các loài bằng những câu chuyện thú vị về Darwin.

Phần thứ hai (phần B) gồm những giải thích lí luận cơ bản của Nguồn gốc các loài bằng ngôn từ dễ hiểu và phù hợp với trẻ em. Cuối cùng cuốn sách quay lại với những câu chuyện của Darwin sau khi hoàn thành tác phẩm ở phần thứ ba (phần C). Phần đầu và phần cuối giới thiệu về cuộc đời của tác giả và những việc ông  trải qua trong chuyến khảo sát vòng quanh Thế giới cùng con tàu hoàng gia HMS Beagle. 

sach-nguon-goc-cac-loai
Những kiến thức khoa học được truyền tải bằng những câu chuyện thú vị để độc giả nhỏ dễ tiếp thu

Sự phù hợp của cuốn sách Tri thức kinh điển bằng tranh: Nguồn gốc các loài” với độc giả nhỏ tuổi còn được thể hiện ở cách đặt tên chương mục như “Chiếc đuôi của giáo sư Henslow”, “Khu rừng vui vẻ" hay “Cửa ải của bố khó mà vượt qua”… Tác giả cũng rất tài tình trong việc sử dụng phương pháp gợi ý, dẫn dắt các độc giả suy nghĩ tìm tòi những điều bí mật của tự nhiên. Ví dụ: “Vì sao hươu cao cổ có chiếc cổ dài như vậy?” hay “Tại sao con gái của chú ấy lại có đôi mắt xanh?”…

Với tác phẩm này, độc giả nhỏ sẽ được lắng nghe những lời giải thích và ví dụ minh chứng gần gũi cho những lý luận của Thuyết tiến hóa – thứ đặc sắc nhất trong nguyên tác Nguồn gốc các loài. Hơn nữa, các bạn sẽ nhận được những kiến thức cơ bản về phương pháp luận khoa học từ một vài điển cố bọ ngựa bắt ve sầu, tu hú đẻ nhờ,…Vì thế, không chỉ học được kiến thức và cảm hứng đam mê khoa học , các bạn nhỏ còn cảm nhận được niềm vui trong việc đọc sách. Thậm chí, đối với những độc giả chưa có nền tảng về sinh vật học, cuốn sách này vẫn có thể xem là một cuốn sách phổ cập khoa học vô cùng hữu ích.

 Những cuốn sách này đã có trên gian hàng Tiki của Trạm Đọc. Trạm đặc biệt dành tặng mã YEUSACH22 - Giảm 5% tối đa 10.000 ₫ cho các đơn hàng có giá trị tối thiểu 99.000 ₫ tại Tiki Trạm Đọc

 

- Trạm Đọc - 

Tags: