Trong những năm gần đây, quan hệ công chúng (PR) là một trong những ngành có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Nhu cầu nhân lực trong lĩnh vực này rất lớn, liên quan đến truyền thông doanh nghiệp, các tổ chức quốc tế, tổ chức xã hội, người nổi tiếng, nông nghiệp,…Cuốn sách không phải là một cuốn giáo trình hay một công trình nghiên cứu khoa học mà là một tuyển tập những chia sẻ thực tế từ quá trình làm nghề của một người thực hành truyền thông tại Việt Nam hơn mười năm qua. Các bạn trẻ muốn bước vào lĩnh vực PR Marketing sẽ có một cách tiếp cận mới lạ về nghề này thông qua các câu chuyện thần thoại và câu chuyện của các nhãn hàng đang kinh doanh tại Việt Nam và trên thế giới.
Mời các bạn xem thêm chi tiết về sự kiện tại link.