Tiểu thuyết mới của Hanya Yanagihara sẽ ra mắt vào năm 2022
Tiểu thuyết mới của Hanya Yanagihara sẽ ra mắt vào năm 2022
Một cuốn tiểu thuyết mới từ tác giả của “A Little Life” - Hanya Yanagihara sẽ ra mắt vào năm sau.

Doubleday sẽ xuất bản “To Paradise” , cuốn tiểu thuyết thứ ba của tác giả sống tại New York. Đây sẽ là cuốn sách đầu tiên của Yanagihara kể từ “A Little Life” thành công rực rỡ , làm rung chuyển thế giới văn học vào năm 2015, lọt vào vòng chung kết của Giải thưởng Booker và Giải thưởng Sách Quốc gia.

Tiểu thuyết "A Little Life" (Ảnh: Zing News)

Doubleday mô tả "To Paradise" là “một cuốn tiểu thuyết táo bạo, rực rỡ kéo dài ba thế kỷ và ba phiên bản khác nhau của cuộc thử nghiệm ở Mỹ, về những người yêu nhau, gia đình, sự mất mát và những lời hứa không tưởng.”

Cuốn tiểu thuyết gồm ba phần, lần lượt diễn ra vào các năm 1893, 1993 và 2093. Tác phẩm đề cập đến các chủ đề về bệnh tật, sự giàu có, chủng tộc và gia đình, Doubleday chia sẻ.

Nhà xuất bản cũng cho biết: “To Paradise là một cuốn tiểu thuyết mãn nhãn của một tác phẩm văn học kỳ diệu, nhưng trên hết, nó là một tác phẩm của thiên tài giàu tình cảm”. “Sức mạnh to lớn của cuốn tiểu thuyết đáng chú ý này được thúc đẩy bởi sự hiểu biết của Yanagihara về mong muốn nhức nhối được bảo vệ những người mà chúng ta yêu thương - bạn đời, người yêu, con cái, bạn bè, gia đình và thậm chí cả đồng bào của chúng ta - và nỗi đau xảy ra khi chúng ta không thể làm gì cho họ”

Nhà xuất bản Doubleday và tổng biên tập Bill Thomas ca ngợi cuốn tiểu thuyết là "đáng kinh ngạc."

Ông nói:“Cuốn tiểu thuyết có phạm vi rộng lớn và tham vọng như vậy, nhưng cảm thấy rất thân mật, là minh chứng cho trí óc, trí tưởng tượng và trái tim dồi dào của Hanya Yanagihara."

"To Paradise" dự kiến ​​xuất bản vào ngày 11 tháng 1 năm 2022.

Trạm Đọc | Theo Kirkus Reviews

Tags: