Tân Việt Bookstore- Nhà sách mang phong cách châu Âu tiếp tục khai trương tại Royal City Hà Nội
Tân Việt Bookstore- Nhà sách mang phong cách châu Âu tiếp tục khai trương tại Royal City Hà Nội
Hôm qua, 30/10/2020 , Công ty Sách Tân Việt tiếp tục khai trương Tổ hợp Nhà sách- Cafe Sách- Khu vui chơi giáo dục Tân Việt Bookstore tại Trung tâm thương mại Royal City Hà Nội.

Đây là Tổ hợp Tân Việt Bookstore thứ hai được Công ty Sách Tân Việt khai trương tại Hà Nội, sau tổ hợp đầu tiên tại Vincom Bắc Từ Liêm.

Mang phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng, Tổ hợp Tân Việt Bookstore khiến độc giả được mãn nhãn, trầm trồ với không gian rộng rãi, sáng tạo, với những thiết kế đẹp mang nhiều tầng ý nghĩa như con mắt ngay mặt trước tổ hợp, hay tầng địa chất, cây cầu tri thức... trong lòng tổ hợp.

Thông qua biểu tượng con mắt, Tân Việt muốn gửi gắm thông điệp: "Hãy yêu sách, hãy đọc sách, bởi sách giúp chúng ta mở mang tầm mắt, nhìn ra thế giới, sánh vai cùng các bạn bè năm châu".

 Biểu tượng cây cầu thể hiện sách là cầu nối tri thức giữa quá khứ và hiện tại, rút ngắn khoảng cách của thời gian và không gian, kết nối những tinh hoa trí tuệ nghìn đời với hiện tại và tương lai.

Còn hình ảnh quả địa cầu giữa nhà sách biểu trưng cho một thế giới phẳng, nơi con người xích lại gần nhau hơn bao giờ hết. Giờ đây, chúng ta phải có nhiều kiến thức, trải nghiệm để hội nhập với bạn bè năm châu. Khi có kiến thức và trí tuệ, con người trên trái đất này sẽ không còn khoảng cách.

Đặc biết thiết kế tầng địa chất trong Tổ hợp gửi gắm tới độc giả thông điệp: Kiến thức là vô tận, mỗi người cần phải bồi đắp, tích lũy từng ngày, từng giờ, như những tầng địa chất kỳ vĩ được thiên nhiên bồi đắp qua nhiều năm tháng.

Không chỉ có khu nhà sách rộng rãi cung cấp hàng chục nghìn đầu sách của các công ty, nhà xuất bản sách hàng đầu tai Việt Nam như: Kim Đồng, Trẻ, Alpha Books, FirstNews, Đông A, Nhã Nam, Tân Việt... Tổ hợp còn có khu vực quán cà phê để bạn đọc có thể gặp gỡ, trao đổi và đọc những cuốn sách mới cùng nhau.

Với mong muốn kết nối các thành viên và tạo ra một hệ sinh thái thuận tiện hơn cho cả gia đình, khu vui chơi Tân Việt Wonderland đã có mặt ngay cạnh không gian tổ hợp, đảm bảo "Cả nhà ta cùng đọc - Cả nhà ta cùng chơi".

Khu vui chơi này có sân khấu được trang bị đầy đủ dụng cụ để bé thỏa sức thể hiện tài năng, rèn luyện sự tự tin, khu nhà bóng rộng và khu ghép hình cho trẻ thoải mái sức sáng tạo.

Thân thiện, hiện đại và an toàn là các tiêu chí mà Tân Việt Wonderland hướng tới, giúp trẻ có không gian vui chơi thoải mái, thỏa sức sáng tạo. Tại đây, trẻ vừa được chơi, vừa có thể phát triển thể chất và trí tuệ.

Để tri ân khách hàng nhân dịp khai trương,  Tân Việt Bookstore đồng loạt tung nhiều ưu đãi lớn: ưu đãi vé vào cửa khu vui chơi; giảm 20% hóa đơn sách (trừ sách giáo khoa và truyện tranh của NXB Kim Đồng) từ 30/10 đến 8/11; giảm đến 30% văn phòng phẩm và phụ kiện từ từ 30/10 đến 8/11 cho khách hàng ghé thăm gian dịp khai trương.

Địa chỉ Tân Việt Bookstore tại Royal City:

Tầng B2- R5, Vincom MegaMall Royal City (72A, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội)

Tags: