Tọa đàm
Tọa đàm "Lý Quang Diệu và những bài học về xây dựng sự nghiệp trường tồn"
Nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh của cố Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu (16/9/1923-16/9/2023) & 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Singapore, Omega Plus tái bản bộ sách "Hồi ký Lý Quang Diệu" và tổ chức buổi tọa đàm LÝ QUANG DIỆU VÀ NHỮNG BÀI HỌC VỀ XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP TRƯỜNG TỒN.
  • Thời gian: 9h30 - 11h15, Thứ Sáu, ngày 06/10/2023
  •  Địa điểm: Thư viện Omega Plus, Tầng 3, tòa nhà Dream Center Home, số 11A, ngõ 282 đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Diễn giả: PGS TS Vũ Minh Khương - giảng viên Trường Chính sách công Lý Quang Diệu (Đại học Quốc gia Singapore)
  • Link đăng ký tham gia: https://forms.gle/5YMz9dKENi5stEbg9 
  •  Đọc thêm và đặt sách tại: https://bit.ly/3M4c7Kv
Cố Thủ tướng Lý Quang Diệu là Thủ tướng đầu tiên của nước Cộng hòa Singapore, ông đảm nhiệm chức vụ này từ năm 1959 - 1990. Trong ba thập niên, ông đã dẫn dắt Singapore từ một quốc gia non trẻ trở thành một trong những đất nước có nền kinh tế phát triển thần kỳ.
 
Bộ sách Hồi ký Lý Quang Diệu gồm 2 tập “Câu chuyện Singapore” và “Từ thế giới thứ ba lên thế giới thứ nhất” không chỉ thuật lại cuộc đời của cố Thủ tướng Lý Quang Diệu và hành trình "hóa rồng" của quốc gia này, mà còn gửi gắm nhiều suy tư, nhắn nhủ đến "thế hệ trẻ Singapore, những người cho rằng một Singapore ổn định, phát triển và thịnh vượng là hiển nhiên".
 
Trong buổi tọa đàm này, các vị khách mời, độc giả đến tham dự sẽ được lắng nghe, tiếp cận góc nhìn sâu sắc và chi tiết hơn về hành trình vươn lên của Singapore; về bài học đắt giá từ cố Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu được thuật lại qua những trang sách đáng quý.
--------------
Lưu ý: Độc giả sau khi điền link cần nhận được thông báo qua email từ Omega+ để xác nhận đăng ký thành công.
Tags: