Sách về cách TẠO LẬP THÓI QUEN lành mạnh
Sách về cách TẠO LẬP THÓI QUEN lành mạnh
Giữa cuộc sống bận rộn, đầy cạnh tranh, nhiều người phải làm việc quá sức. Tác giả Ben Angel đưa ra khái niệm "bẻ khóa sinh học", đề xuất phương pháp cải thiện sức khỏe.
Nhiều kỹ sư ở Thung lũng Silicon nổi tiếng với việc bỏ bữa, làm việc xuyên trưa để tăng năng suất và thời gian làm việc. Nhưng liệu cách làm ấy đã đem lại hiệu quả công việc như họ mong đợi?

Ben Angel, tác giả của cuốn sách Bẻ khóa sinh học trong 90 ngày đưa cái nhìn mới về cách vượt qua các vấn đề sức khỏe của mỗi người.

Cũng như bao người khác, Ben Angel từng trải qua thời gian mệt mỏi và trầm cảm. Anh quyết định bỏ ra 90 ngày đi tìm nguồn cơn của những triệu chứng tinh thần nhằm giải quyết chúng một cách triệt để.

Theo tác giả, phần lớn sách về self-help đều tập trung giải quyết các vấn đề tâm lý, tinh thần hoặc thái độ, trong khi nguyên nhân lại nằm ở khía cạnh hóa sinh của cơ thể.

Chúng ta có thể tìm được những lời khuyên cho cuộc sống từ các bài viết về thói quen làm việc đầy năng suất của những người siêu giàu, hình ảnh của người có lối sống lành mạnh.

Tất cả những thứ này đều có thể tạo động lực giúp ta trở nên khỏe mạnh hơn, nhanh nhẹn hơn, năng suất hơn và chủ động hơn.

Thế nhưng, đạt được thành công không đơn giản là hối hả hướng đến mục tiêu, thức khuya rồi dậy sớm làm việc và liên tục đẩy bản thân vượt quá giới hạn của mình.

Cuốn sách Bẻ khóa sinh học trong 90 ngày của tác giả Ben Angel. Ảnh: Phương Nam Book.

Với cuốn sách Bẻ khóa sinh học trong 90 ngày, tác giả đề cập đến việc "biohack" (bẻ khóa sinh học) cơ thể và tâm trí, thông qua một chương trình dinh dưỡng phù hợp, kết hợp thiền tập, đồng thời áp dụng những thiết bị kỹ thuật hiện đại.

Nếu cơ thể được bẻ khóa sinh học đúng cách, vấn đề tâm lý sẽ được giải quyết, từ đó con người phá được thói quen xấu, tạo thói quen tốt, giải quyết được tâm bệnh, có được năng lượng mới và đạt được hiệu quả mong muốn trong cuộc sống và công việc.

Ben Angel đã kể lại những cuộc trao đổi với một số nhân vật được xem như chuyên gia về "biohack" như Dave Asprey. Tác giả cũng tiếp xúc với chuyên gia về nootropics (thuốc thông minh) mà nhiều CEO ở Thung lũng Silicon đang tin dùng.

Tập sách đem lại nhiều thông tin nhưng cũng mang tính gợi mở. Với những ai luôn quan tâm hoặc đang băn khoăn đến việc làm thế nào để cân bằng cuộc sống, loại trừ tâm bệnh, tìm nguồn năng lượng mới, đây sẽ là cuốn sách hữu ích.

Ben Angel là chuyên gia trong lĩnh vực marketing và xây dựng thương hiệu cá nhân ở Australia. Ben thu hút được hơn 250.000 người theo dõi trên khắp thế giới.

Các video truyền cảm hứng hàng tuần của ông đã nhận được hơn 2,5 triệu lượt xem và từng xuất hiện trên tạp chí Success & Entrepreneur. Năm 2017, có hơn 20.000 người tham gia những khóa học trực tuyến của ông.

Theo Zing News
Tags: