Sách non - fiction của Margaret Atwood sẽ ra mắt vào năm 2022
Sách non - fiction của Margaret Atwood sẽ ra mắt vào năm 2022
Một cuốn sách phi hư cấu mới của tác giả huyền thoại người Canada Margaret Atwood sẽ ra mắt vào năm tới.

Doubleday sẽ xuất bản Atwood's Burning Question: Essays 2004-2021 vào năm 2022, báo chí đã công bố trong một bản tin.

Doubleday nói: “Trong hơn năm mươi tác phẩm, Atwood nhắm tới trí tuệ phi thường và sự hài hước của cô ấy với thế giới, và thuật lại cho chúng tôi những gì cô ấy tìm thấy,”; “Thời kỳ tàu lượn siêu tốc được đề cập trong tuyển tập đã kết thúc lịch sử, sự sụp đổ tài chính, sự trỗi dậy của Trump và một đại dịch. Từ nợ nần cho đến công nghệ, khủng hoảng khí hậu đến tự do, từ khi nào nên đưa ra lời khuyên cho giới trẻ và cách định nghĩa granola, chúng tôi không có hướng dẫn nào tốt hơn Atwood về nhiều bí ẩn khác nhau trong vũ trụ của chúng ta. "

 

Burning Question dự kiến ​​xuất bản vào ngày 1 tháng 3 năm 2022.

 

Burning Question sẽ là cuốn sách phi hư cấu đầu tiên của Atwood kể từ In Other Worlds: SF and the Human Imagination , được xuất bản vào năm 2011. Sách gần đây nhất của cô là The Testaments , phần tiếp theo năm 2019 của cô với The Handmaid's Tale , và Dearly , một tập thơ được xuất bản năm ngoái .

Atwood nói: “Đó là một chuyến đi hoang dã cho đến nay, thế kỷ XXI. “Nhiều câu hỏi âm ỉ hàng chục năm nay đã bùng cháy. Trừ khi chúng tôi có thể trả lời chúng, một cách nhanh chóng và hiệu quả. ”

Bộ sưu tập các bài tiểu luận không chỉ giải quyết các vấn đề quan trọng của thời đại chúng ta, mà còn ghi lại những gì hay nhất trong cách viết của Atwood: hài hước, uyên bác, không ngừng tò mò và - giống như nhiều tiểu thuyết của cô ấy.

Burning Question dự kiến ​​xuất bản vào ngày 1 tháng 3 năm 2022.

Tags: