Khai trương “KHO SÁCH NỬA GIÁ” lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh
Khai trương “KHO SÁCH NỬA GIÁ” lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh
Kho sách Nửa Giá thuộc công ty Sách Alpha - chi nhánh Sài Gòn đang từng bước hoàn thiện để chào đón mọi người vào ngày 19/4 này.
“Kho sách nửa giá” là nhà sách mới xuất hiện tại Việt Nam, với mục tiêu giúp bạn đọc lựa chọn những đầu sách mới - sách thật với giá cả hợp lýGiờ đây, bạn đọc không cần trông ngóng Hội sách để mua được sách giảm giá vì đã có Kho sách Nửa Giá mở cửa cố định với chiết khấu 50% áp dụng cho hơn 19.000 đầu sách.

Kho Sách Nửa Giá lớn nhất TP Hồ Chí Minh với hơn 250m2 tại 252/18D, Phan Anh, Quận Tân Phú bao gồm các đầu sách trải dài trên nhiều lĩnh vực kinh tế, lịch sử, văn học, y học, đời sống, kỹ năng, sách ngoại văn, ngoại ngữ; Các đầu sách chất lượng từ các đơn vị Omegabooks, ETS, Gamma, First News, Medinsights Alphabooks, Thái Hà, Sài Gòn Books, v.v...

Không gian rộng rãi, thoáng đãng không chỉ giúp bạn đọc thoải mái đọc sách mà còn đáp ứng được nhu cầu “sống ảo” của các bạn trẻ

Kho sách Nừa Giá đang từng bước hoàn thiện

Đặc biệt, từ ngày 19/4 - 29/4 còn có nhiều chương trình phần quà ưu đãi hấp dẫn cho cả các bạn đọc giả đến trực tiếp nhà sách hoặc mua online tại nhasachnuagia.com.

Kho sách Nửa Giá thuộc công ty Sách Alpha - chi nhánh Sài Gòn đang từng bước hoàn thiện để chào đón mọi người vào ngày 19/4 này. Từ 19/4 - 29/4 sẽ áp dụng những mức quà tặng hấp dẫn cho những vị khách đến trong khung ngày này.

Đây là cơ hội tuyệt vời cho các “mọt” rinh về những cuốn sách hay với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Trạm Đọc tổng hợp

Tags: