Hoàng tử Harry sẽ ra mắt hồi ký vào cuối năm 2022
Hoàng tử Harry sẽ ra mắt hồi ký vào cuối năm 2022
Cuốn hồi ký của công tước xứ Sussex dự kiến được nhà xuất bản Penguin Random House giới thiệu.

Hoàng tử Harry hiện giữ rất nhiều vai trò. Không chỉ là công tước xứ Sussex, Harry cũng là một cựu chiến binh, nhà hoạt động, giám đốc truyền thông và đang chuẩn bị cho một vai trò mới là tác giả. Hoàng tử Harry đang viết cuốn hồi ký văn học.

Theo thông điệp từ nhà xuất bản, cuốn hồi ký này là "lời kể chân thực về những trải nghiệm, cuộc phiêu lưu, nỗi mất mát và những bài học cuộc sống đã giúp hoàng tử trưởng thành như hiện tại".

Cuốn sách dự kiến được xuất bản dưới nhiều hình thức, gồm bản giấy, điện tử và sách nói. Hoàng tử Harry cũng thông báo sẽ quyên góp số tiền thu được từ cuốn hồi ký này cho hoạt động từ thiện.

Công tước xứ Sussex chia sẻ: "Tôi viết cuốn sách này không phải với tư cách là hoàng tử mà là một người đàn ông tôi đang trở thành. Tôi đã đội nhiều chiếc mũ trong suốt nhiều năm, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Tôi muốn kể câu chuyện của mình, cả những điều tốt đẹp và khó khăn, sai lầm và bài học kinh nghiệm. Từ đó, tôi có thể minh chứng rằng bất kể đến từ đâu, chúng ta vẫn có nhiều điểm chung hơn mình nghĩ".

 

Trải nghiệm phong phú của Hoàng tử Harry sẽ thu hút sự quan tâm của độc giả. Ảnh: Getty.

 

Penguin Random House thông tin thêm rằng cuốn hồi ký sẽ đề cập từ thời thơ ấu của hoàng tử cho đến lúc quyết định rời gia đình hoàng gia để đến với người vợ Meghan. Cuốn sách cũng sẽ mang đến cho độc giả một góc nhìn sâu sắc về thời gian Hoàng tử Harry phục vụ trong quân đội Anh.

Nhà xuất bản rất mong được đưa thông điệp trực tiếp từ công tước xứ Sussex đến với công chúng.

Giám đốc điều hành toàn cầu của Penguin Random House, Markus Dohle, nói: "Harry đã chia sẻ kinh nghiệm sống của mình với tư cách là một hoàng tử, một người lính và một người hiểu biết về các vấn đề xã hội. Chúng tôi rất vui mừng được xuất bản câu chuyện chân thực và xúc động này".

Theo Zing News

Tags: