"Giải mã gen bẩn" - Điều trị tận gốc căn nguyên của bệnh tật và tối ưu hóa sức khỏe của bạn
“Giải mã gen bẩn” chỉ ra cho bạn cách xác định và tối ưu hóa cả hai loại gen bẩn bằng cách làm sạch chúng thông qua các mục tiêu và kế hoạch cá nhân. Phương thức làm sạch gen trong 4 tuần để xác định xem bạn có nhóm gen bẩn chính nào hay không và các phương thức ăn uống, tập luyện để giải độc và giảm căng thẳng.
Sau nhiều năm đau khổ với các vấn đề sức khỏe không thể giải thích được, Tiến sĩ Ben Lynch đã phát hiện ra nguyên nhân sâu xa - gen ‘bẩn’. Các gen có thể “bẩn bẩm sinh” hoặc chỉ “biểu hiện bẩn” để phản ứng với môi trường, chế độ ăn uống hoặc lối sống của bạn chính là nguyên nhân gây ra các vấn đề sức khỏe mãn tính, đe dọa tính mạng và sức khỏe của bạn suốt đời. Bao gồm bệnh tim mạch, rối loạn tự miễn dịch, lo lắng, trầm cảm, các vấn đề tiêu hóa, béo phì, ung thư và tiểu đường.

Dựa trên kinh nghiệm bản thân và việc giúp đỡ thành công hàng nghìn bệnh nhân, tiến sĩ Lynch sẽ chỉ ra cho bạn cách xác định và tối ưu hóa cả hai loại gen bẩn bằng cách làm sạch chúng thông qua các mục tiêu và kế hoạch cá nhân. Bao gồm ăn uống lành mạnh, ngủ ngon, giảm căng thẳng, khử độc môi trường và các phương tiện tổng thể và tự nhiên khác.

Nhiều người trong chúng ta tin rằng gen di truyền khiến chúng ta phải chịu đựng những rối loạn xảy ra trong gia đình mình. Nhưng tiến sĩ Lynch tiết lộ rằng với kế hoạch phù hợp, bạn có thể loại bỏ các triệu chứng, tối ưu hóa sức khỏe thể chất và tinh thần của mình - và cuối cùng là viết lại số phận di truyền của bạn.

“Giải mã gen bẩn” đã được Omega+ chính thức phát hành trên toàn quốc đầu tháng 5 này, với hy vọng cùng nhau tìm hiểu các thông tin về sức khỏe, mang đến một sống vui vẻ, không bệnh tật và ý thức việc tự chăm sóc sức khỏe của mình. Tác giả tập trung vào Phương thức làm sạch gen trong 4 tuần – một chương trình được ông thiết kế để xác định xem bạn có nhóm gen bẩn chính nào hay không và các phương thức ăn uống, tập luyện để giải độc và giảm căng thẳng. 

Ảnh:Omega Plus Books

“Dr. Lynch mang đến hy vọng cho hàng triệu người… để vượt qua những điểm yếu di truyền, cải thiện chức năng tế bào và tối ưu hóa sức khỏe. ‘Giải mã gen bẩn’ cung cấp phương thức để chữa lành cơ thể và tâm trí, bao gồm toàn bộ não, hệ vi sinh và đường ruột, bằng cách kích hoạt tiềm năng di truyền của bạn.” - Raphael Kellman, MD, tác giả cuốn The Microbiome Diet and The Whole Brain

“Dr. Ben Lynch chỉ cho người đọc cách khai thác tiềm năng gen của họ thông qua các phương pháp tiếp cận thực phẩm và lối sống được nghiên cứu kỹ lưỡng. Tất nhiên, chúng ta biết rằng không có gen nào thực sự xấu — đó là cách chúng ta đưa ra những lựa chọn phù hợp để tối ưu hóa chúng.” - Tiến sĩ Deanna Minich, chuyên gia dinh dưỡng y học chức năng và tác giả của Whole Detox

“Dr. Ben Lynch cung cấp thông tin chi tiết và câu trả lời mà bạn có thể áp dụng ngay hôm nay trong một lĩnh vực chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng trong y học trong tương lai — cụ thể là cách chúng ta có thể tối đa hóa sức khỏe và tiềm năng di truyền của mình bằng cách làm sạch “gen bẩn” của chúng ta.” - Michael T. Murray, ND, đồng tác giả bán chạy nhất của Encyclopedia of Natural Medicine

Về tác giả:

Ben Lynch hiện đang sống ở Seattle, WA với vợ và ba cậu con trai, là một bác sĩ theo trường phái tự nhiên, giúp các bệnh nhân cải thiện sức khỏe nhờ phương pháp ăn uống, tập luyện.

Niềm đam mê của ông trong việc xác định nguyên nhân của bệnh đã hướng ông đến các nghiên cứu dinh dưỡng và rối loạn chức năng methyl hóa. Hiện tại ông nghiên cứu, viết và trình bày trên toàn thế giới về chủ đề MTHFR, khiếm khuyết methyl hóa và kiểm soát di truyền

Tags: