Doanh nhân tiên phong trong phát triển văn hóa đọc ở doanh nghiệp
Doanh nhân tiên phong trong phát triển văn hóa đọc ở doanh nghiệp
Đánh giá thực trạng, tìm ra nguyên nhân và xây dựng giải pháp để thúc đẩy văn hóa đọc trong doanh nghiệp là chủ đề chính tại hội thảo "Phát triển văn hóa đọc trong doanh nghiệp".

Trong khuôn khổ "Tuần lễ Doanh nhân và Sách năm 2021", hội thảo "Phát triển văn hóa đọc trong doanh nghiệp" được Hội Xuất bản Việt Nam - Văn phòng phía Nam, Công ty Đường sách TP.HCM, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn phối hợp tổ chức ngày 3/12.

 Hội thảo thu hút nhiều hiệp hội, hội, câu lạc bộ doanh nghiệp, đơn vị xuất bản, phát hành sách và các doanh nghiệp tham gia. Tại hội thảo, 11 đơn vị xuất bản, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà khoa học trình bày 11 tham luận với nhiều góc nhìn, đánh giá về thực trạng, cũng như hướng đến giải pháp phát triển văn hóa đọc cho doanh nghiệp.

 

Các đại biểu trình bày những tham luận tại hội thảo. Ảnh: Đường sách TP.HCM

 

Vai trò của đọc sách trong doanh nghiệp

Phát biểu tại hội thảo, ông Nguyễn Nguyên, Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành, Bộ Thông tin và Truyền thông, nhận định trong khoảng thời gian qua, đội ngũ doanh nhân là lực lượng có vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội và quá trình hội nhập quốc tế của đất nước.

Tags: