Cuộc đời thì ngắn, sao không yêu thương nhau đi: 10 trích dẫn từ Nhân duyên mèo định khiến bạn tan chảy
Cuộc đời thì ngắn, sao không yêu thương nhau đi: 10 trích dẫn từ Nhân duyên mèo định khiến bạn tan chảy
Không cần một ứng dụng hẹn hò nào cả, chú mèo MacGyver vẫn có thể xe chỉ luồn kim, đi tìm một nửa hoàn hảo cho cô chủ của mình. Liệu bạn có muốn sở hữu một chú mèo như thế?
Nhân Duyên Mèo Định
(6 lượt)

Các bạn yêu động vật hãy cẩn thận! Chú mèo Mac đáng yêu này sẽ “đánh cắp” trái tim của bạn đó!

Được truyền cảm hứng từ câu chuyện có thật về chú mèo “đạo chích” ở Portland, Oregon - chú mèo chuyên trộm đồ đạc nhà hàng xóm, và cũng “trộm” mất trái tim của họ…

“Mac ngoạm lấy miếng vải bông. Nó nhấm nháp cả mùi lẫn vị tỏa ra từ vật đó. Rồi với cảm giác chiến thắng ngập tràn, nó nhảy trở lên bệ cửa sổ rồi biến mất vào trong bóng đêm với chiến lợi phẩm bay lất phất phía sau.”

MacGyver, nhân vật chính trong cuốn sách “Nhân duyên Mèo định”, là một chú mèo tinh nghịch, thích đùa giỡn, leo trèo nhưng luôn ôm ấp hy vọng có thể khiến cô chủ của mình hạnh phúc. Bạn có đang sở hữu một chú mèo như thế?

1. 

Về nhiều mặt, con người giống với loài chó hơn loài mèo. Họ cần có đồng loại ở xung quanh; họ phải sống trong một bầy đàn đông đúc. 

2. 

Ngay cả khi cậu không chắc mình có muốn hay không, thì trong thâm tâm, cậu vẫn thật sự muốn điều đó xảy ra. 

3. 

Bác biết giờ mới chỉ tháng Chín, nhưng bác thấy Giáng Sinh thật sự quá tuyệt vời nên chỉ ăn mừng trong một hoặc hai tháng thì ít quá.

4. 

 MacGyver chỉ cần nỗ lực hơn nữa để giúp chị mình hiểu ra rằng nếu muốn sống hạnh phúc, cô cần phải tìm được một người bạn cùng bầy phù hợp. Nó đã sẵn sàng cho thử thách này. Nó sẽ làm bất cứ điều gì vì hạnh phúc của Jamie. 

5. 

Càng ngày, nó lại càng quyết tâm tìm ra cách giúp cô thấy hạnh phúc, dù việc này có mất bao nhiêu thời gian đi nữa. Nó muốn cô hạnh phúc vì cô là chị của nó và nó yêu cô nhiều lắm. Nhưng việc này cũng có lợi cho chính Mac nữa. Nếu Jamie có một người đồng hành bên cạnh và lại tỏa ra mùi hương hạnh phúc, có lẽ cô sẽ ngưng làm mấy cái chuyện kỳ cục như lấy một sợi dây to đùng buộc cô và nó lại với nhau. Nó gần như không thể chịu nổi khi nhớ đến sợi dây dắt mèo. Ai cũng biết dây dắt chỉ để dành cho bọn chó. Mèo MacGyver mà trông như một con chó à? Hừ, còn khuya nhé.

6. 

Bác có biết một vài diễn viên có tài nhập vai hoàn hảo. Nhưng ông ta là người đầu tiên mà bác từng biết vẫn tiếp tục sống trong vai diễn của mình hàng chục năm trời sau khi bộ phim kết thúc.

7. 

 

Ừm, nếu thật sự muốn tập trung tìm cho ra điều mình muốn làm thì cháu không thể để một anh chàng lẩn quẩn xung quanh mình được. Mấy anh chàng ngoài kia, họ chỉ toàn khiến cháu đi chệch hướng thôi. Rồi cháu sẽ dành hết thời gian chỉ để tự hỏi xem họ có thật sự thích cháu không, thậm chí trước cả khi cháu xác định được mình có thích họ hay không. Sau đó cháu sẽ chỉ suốt ngày đắn đo, băn khoăn về mong muốn của họ, và thậm chí còn không thể ngừng lại mà suy nghĩ ngẫm xem liệu đó có phải là điều cháu mong muốn không. Hiện tại cháu chỉ muốn xác định rõ điều mình khao khát. Chỉ cho bản thân cháu thôi. Cháu không muốn nghĩ đến bất kỳ ai khác nữa.

8. 

Bạn không nhất định sẽ làm giỏi những việc mình đam mê. Nếu yêu thích một điều gì đó, chắc chắn bạn nên thử trải nghiệm một lần, nhưng vẫn có khả năng đó không phải là “công việc trong mơ” của bạn.

9. 

Loài người ấy mà, có biết bao nhiêu cả thể trong số họ cần được giúp đỡ.

10. 

Chúng cũng là con người, mà là người thì chẳng biết phải làm sao để sống sót khi không có sự giúp đỡ.

11. 

Con người vốn là loài chậm chạp. Tất cả cũng tại lỗ mũi của họ mà ra, hoặc hầu hết các trường hợp là thế.

 Cuốn sách Nhân Duyên Mèo Định do First News chuyển ngữ phát hành tại Việt Nam. Bạn đọc quan tâm có thể tìm đọc ngay tại đây
Tags: