Cuộc Chơi Tài Chính: Làm Thế Nào Để Tìm Được Sự Chắc Chắn Khi Không Có Gì Là Chắc Chắn?
Cuộc Chơi Tài Chính: Làm Thế Nào Để Tìm Được Sự Chắc Chắn Khi Không Có Gì Là Chắc Chắn?
Kiểm soát những gì bạn có thể kiểm soát. Đó chính là bí quyết, và quyển sách này sẽ chỉ cho bạn chính xác cách thực hiện. Trên hết, bạn sẽ khép lại quyển sách này với một chiến lược cung cấp cho bạn các công cụ giúp bạn giành chiến thắng trong cuộc chơi. Đón đọc cuốn Đầu Tư Thông Minh của hai tác giả Anthony Robbins và Peter Mallouk do First News phát hành.
Đầu Tư Thông Minh
(2 lượt)

Bạn phải làm gì khi ngay cả một biểu tượng kinh tế tầm cỡ như Alan Greenspan cũng nghĩ đến việc đầu hàng vì mất nhuệ khí và không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra cũng như không thể đoán được thị trường sẽ đi đến đâu. Nếu ngay cả Alan Greenspan còn không thể biết, làm sao bạn và tôi có thể dự đoán chuyện gì sẽ xảy ra?

 Tôi có thể hiểu được nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng và bối rối. Nhưng hãy để tôi nói cho bạn một tin tốt: vài người đã có câu trả lời - vài bộ óc tài chính xuất chúng đã tìm ra cách kiếm tiền trong thời điểm thuận lợi và cả lúc khó khăn. Sau bảy năm phỏng vấn những bậc thầy trong cuộc chơi tài chính, tôi sẽ truyền đạt đến bạn những câu trả lời, hiểu biết sâu sắc và bí quyết của họ, để bạn có thể hiểu cách giành chiến thắng ngay cả trong những thời kỳ vô cùng bất định này.

Và tôi sẽ nói với bạn điều này: một trong những bài học lớn nhất mà tôi học được từ những bậc thầy kiếm tiền này là bạn không cần phải dự đoán tương lai để giành chiến thắng trong cuộc chơi tài chính. Hãy khắc ghi điều này vào bộ não lớn và đẹp của bạn vì nó rất quan trọng thật sự quan trọng.

Đây là việc bạn cần làm: tập trung vào những gì bạn có thể kiểm soát, không phải vào những gì bạn không thể kiểm soát. Bạn không thể kiểm soát việc nền kinh tế đang đi đến đâu và liệu thị trường chứng khoán sẽ tăng vọt hay lao dốc. Nhưng chuyện đó không quan trọng! Những người chiến thắng trong cuộc chơi tài chính biết mình cũng không thể kiểm soát tương lai. Họ biết những dự đoán của họ thường sai bởi vì thế giới quá phức tạp và thay đổi nhanh đến mức không ai có thể thấy trước tương lai. Tuy nhiên, như bạn sẽ đọc được trong các trang tiếp theo, họ tập trung cao độ vào những gì trong tầm kiểm soát đến mức họ sẽ vươn lên mạnh mẽ bất kể chuyện gì xảy ra với nền kinh tế hoặc thị trường tài chính. Và với sự trợ giúp từ những ý tưởng cũng như kiến thức uyên thâm của họ, bạn cũng sẽ vươn lên mạnh mẽ.

Kiểm soát những gì bạn có thể kiểm soát. Đó chính là bí quyết, và quyển sách này sẽ chỉ cho bạn chính xác cách thực hiện. Trên hết, bạn sẽ khép lại quyển sách này với một chiến lược cung cấp cho bạn các công cụ giúp bạn giành chiến thắng trong cuộc chơi. 

Đón đọc cuốn Đầu Tư Thông Minh của hai tác giả Anthony Robbins và Peter Mallouk do First News phát hành. Trạm Đọc tặng bạn mã ưu đãi “SACHMOIFNT2” khi đặt mua cuốn sách tại Tiki Trading .Thời gian áp dụng đến 28/2/2023
Tags: