Chris Christie xuất bản sách về đảng Cộng hòa
Chris Christie xuất bản sách về đảng Cộng hòa
Cựu Thống đốc bang New Jersey Chris Christie sẽ đưa ra lời khuyên cho các thành viên đảng Cộng hòa của mình trong một cuốn sách mới ra mắt vào mùa thu này, Associated Press đưa tin

Christie’s Republican Rescue: Saving the Party From Truth Deniers, Conspiracy Theorists, and the Dangerous Policies của  Joe Biden sẽ được xuất bản bởi Simon and Schuster's Threshold Editions, sách của Tucker Carlson, Candace Owens và Sean Hannity cũng đã được xuất bản.

Threshold mô tả cuốn sách như một “hướng dẫn khẩn cấp để giành lại vinh quang của Đảng Cộng hòa và giành chiến thắng trong các cuộc bầu cử một lần nữa, được kể bằng… sự thẳng thắn của New Jersey và những hiểu biết nóng hổi về tin tức”.

“Quyết tâm khôi phục sự toàn vẹn và thành công của đảng, ông ấy chỉ ra cách xây dựng một phong trào mà cử tri sẽ đổ xô trở lại, một chủ nghĩa Cộng hòa thẳng thắn, thông minh, bảo thủ, mạnh mẽ và hoàn toàn phù hợp cho thế kỷ 21”, nhà xuất bản nói.

Christie là đồng minh ban đầu của Donald Trump, ủng hộ việc điều hành Nhà Trắng năm 2016 của cựu tổng thống. Nhưng cả hai có một mối quan hệ khó khăn, với việc Trump thường xuyên pha trò về chi phí của Christie, đôi lúc còn chế nhạo cân nặng của cựu thống đốc.

Sau cuộc nổi dậy ở Điện Capitol vào ngày 6 tháng 1, Christie đã đoạn tuyệt hoàn toàn với Trump, ông nói rằng tổng thống khi đó “đã vi phạm lời thề của mình và phản bội người dân Mỹ”. Christie được cho là đang cân nhắc cuộc tranh cử tổng thống năm 2024, có thể khiến ông chống lại Trump, nếu cựu tổng thống quyết định tìm kiếm cơ hội ở một nhiệm kỳ khác.

Giải cứu Đảng Cộng hòa dự kiến ​​xuất bản vào ngày 16 tháng 11.

Tags: