Bob Woodward sẽ xuất bản cuốn sách thứ ba về Trump
Bob Woodward sẽ xuất bản cuốn sách thứ ba về Trump
Các nhà báo Bob Woodward và Robert Costa sẽ đề cập đến những xáo trộn xảy ra vào năm ngoái của chính trị Mỹ trong một cuốn sách ra mắt vào cuối năm nay

Simon và Schuster sẽ xuất bản cuốn sách, chưa có tiêu đề, vào ngày 21 tháng 9. Trên trang web của nhà xuất bản cung cấp những chi tiết ít ỏi rằng, “Cuốn sách bao gồm giai đoạn cuối của nhiệm kỳ tổng thống Trump và những tháng đầu của Biden nhiệm kỳ tổng thống. ”

Cuốn sách sẽ là cuốn thứ ba do Woodward viết về Donald Trump. Cuốn sách năm 2018 của ông, Fear: Trump in the White House , đã trở thành cuốn sách bán chạy số 1 ​​của Thời báo New York khi phát hành và khiến tổng thống tức giận; Trump đã đặt câu hỏi về việc liệu Woodward có phải là một "nhân viên phục vụ" sau khi những tiết lộ từ cuốn sách xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Nhà báo Woodward

Woodward tiếp tục hai năm sau đó với Rage , về việc Trump xử lý đại dịch Covid-19 và các cuộc biểu tình chủng tộc. Trump cũng không hài lòng với cuốn sách đó, gọi nó là "một sự việc chính trị gây ảnh hưởng".

Trong một cuộc phỏng vấn với Guardian sau khi xuất bản cuốn sách Rage , Woodward đã nói về kinh nghiệm phỏng vấn Trump cho cuốn sách.

“Tôi đã làm phóng viên gần 50 năm và tôi chưa bao giờ có kinh nghiệm như thế này. “Trump có loại năng lượng man rợ này và nó xuất hiện trong một số bản ghi âm mà tôi đã phát hành. Nó xuất hiện trong các cuộc biểu tình của ông ấy. Vì vậy, đối với tôi, đó là một cửa sổ trong tâm trí Trump. 

Theo CNN, vẫn chưa rõ liệu cuốn sách của Woodward và Costa có dựa trên các cuộc phỏng vấn với Trump hay không.

Tags: