Bạn nhất định phải ghé Lozi Garage Sale tháng 6 vì 5 sự thật hay ho này
Bạn nhất định phải ghé Lozi Garage Sale tháng 6 vì 5 sự thật hay ho này
Với các chủ đề được thay đổi hàng tháng, Lozi Garage Sale đang tạo thành một trào lưu mới, nơi các bạn trẻ có thể dọn tủ và rinh về những món đồ có thương hiệu, chất lượng với giá cả phải chăng. Vì thế, Lozi Garage Sale tháng Sáu có những gì thú vị mà nhất định bạn phải tham gia?

 

1. Đây là Garage Sale lớn nhất Sài Gòn từ trước đến nay!

 

Hình ảnh các bạn trẻ tham gia Lozi Garage Sale Hiệu Sách Cũ

Đúng với mô hình Garage Sale xuất phát từ các nước phương tây, Lozi Garage Sale trở thành nơi tụ hội của những bạn trẻ còn nhiều đồ không dùng tới, muốn bán lại với giá phải chăng. Mô hình garage sale này vẫn còn lạ lẫm tại Sài Gòn. Cũng chính vì vậy, Lozi Garage Sale được xem như đại diện tiêu biểu cho phong cách sống hiện đại của giới trẻ tại các thành phố lớn ở Việt Nam. Tại Lozi Garage Sale, các bạn trẻ có thể mua sắm, cập nhật xu hướng mới, hay cũng có thể bán lại những món đồ mới sử dụng vài lần, cho những bạn trẻ cá tính khác. Người bán không chỉ tự hào vì phong cách của mình được yêu thích, mà người mua cũng vui khi tìm được món đồ ưng ý giá cả phải chăng.

 

 

2. Kho tàng thú vị với những món “sợ” ở ngoài khó kiếm

 

Hơn 5.000 đầu sách là số lượng được bán tại Lozi Garage Sale tháng Tư. Với đa dạng các loại sách từ các nhà xuất bản danh tiếng như NXB Trẻ, Nhã Nam, NXB Phương Nam… Từng cuốn sách được giữ gìn cẩn thận, với bao kiếng đã được các bạn trẻ đam mê đọc sách đón nhận nồng nhiệt. Lozi Garage Sale tháng Sáu kỳ này hứa hẹn sẽ đột phá với số lượng sách quy mô và đa dạng hơn cả kỳ trước.

 

 

3. Cơ hội “kết nạp thành viên mới” cho kệ sách.

 

Đây là cơ hội để các bạn trẻ mang chung niềm đam mê đọc sách tìm kiếm và “kết nạp” những thành viên mới thú vị hơn, mà giá cả hợp lý. Không chỉ làm mới tủ sách mà cũng đồng thời mở rộng cả tri thức, bồi đắp sở thích của những bạn trẻ hiện đại thời công nghệ.


 

4. Trở thành người tiên phong cho lối sống hiện đại thời bão giá

 

Việc bán đi những cuốn sách còn mới, không chỉ giúp người bán dọn kệ, đồng thời cũng cho người mua trẻ có kinh phí thấp, có cơ hội sắm những cuốn sách mình yêu thích. Giữa thời đại giá cả tăng cao, sở hữu sách với mức giá vừa phải, vừa học vừa giải trí là một việc làm thông minh, mà giới trẻ đang hướng đến. Vì thế, Lozi Garage Sale là nơi để các bạn trẻ giao lưu, thể hiện phong cách và lối sống hiện đại.

 

 

5. Tham gia trò chơi nhận quà hấp dẫn

 


Đâu phải chỉ có mua sắm và trả giá, Lozi Garage Sale còn là nơi bạn được thưởng thức những màn trình diễn live ấn tượng, từ nhiều nghệ sỹ trẻ Sài Gòn. Tiết mục yêu thích nhất đó là tham gia trò chơi nhận quà, từ những quyển sách có chữ ký của các  tác giả tên tuổi như: Nguyện Nhật Ánh, Anh Khang… hay các voucher ăn uống tại các địa chỉ đình đám. Chỉ một bữa mua sắm vừa có thể được cập nhật xu hướng, cập nhật kiến thức, thỏa thích ăn uống và được nhận quà thì đúng là đáng để tham gia đúng không nè?


Nếu bạn mọt có nhiều sách đọc rồi và giờ muốn dọn tủ, hãy gom lại vào thùng để chuẩn bị bán ở Lozi Garage Sale đợt này nha. Nhanh tay ký gửi theo link này nhé: http://bit.ly/LoziGS4

Thông tin sự kiện và các games nhận sách miễn phí có tại: http://bit.ly/EventLoziGS4

Ghé ngay Lozi Garage Sale ngày 10,11/06 tại Cung Văn Hóa Lao Động Quận 1, để cập nhật và bắt kịp phong cách sống hiện đại của giới trẻ ở Sài Gòn nhé!