Khả năng này cũng giúp Barbara xây dựng được hình ảnh vững chắc với nhiều thế hệ người theo dõi trên mạng xã hội — hiện bà có 1,1 triệu người theo dõi trên TikTok và 1,2 triệu trên Instagram.
“Tôi nghĩ bạn nên nhảy vào mọi nền tảng đang có và cứ thử xem sao,” bà chia sẻ trong buổi phỏng vấn với tạp chí Inc.. “Phải thử mới biết cái gì hiệu quả.”
Trong buổi trò chuyện, Barbara đã chia sẻ triết lý của mình về thành công trên mạng xã hội, cũng như lời khuyên dành cho các doanh nhân muốn tận dụng hiệu quả kênh marketing này. Theo bà, thành công trên mạng xã hội phụ thuộc vào ba yếu tố chính:
Người dùng mạng xã hội luôn tìm kiếm những cá nhân “là chính mình”, không hòa lẫn vào đám đông. Và họ cũng muốn có ai đó để cổ vũ, Barbara nói: “Bạn phải khiến người ta thích bạn và muốn kết nối lâu dài. Khi đó, họ sẽ quay lại với bạn thường xuyên.”
Những nguyên tắc này sẽ định hình cách một doanh nhân tiếp cận mạng xã hội. Tuy nhiên, nội dung cụ thể vẫn phải phù hợp với giá trị cá nhân, trải nghiệm và tính cách của họ. “Tôi là chuyên gia bất động sản. Tôi biết mình là doanh nhân. Tôi biết mình có tính truyền cảm hứng. Và tôi cũng biết mình hài hước. Đó là bốn ‘chiếc xô’ mà tôi luôn lấy ý tưởng từ đó,” Barbara chia sẻ. “Tôi không bao giờ đăng gì mà không dạy được điều gì đó hoặc không làm người ta bật cười.”
- Theo Inc.