Xã hội không chờ đợi sự trưởng thành của bạn!
Xã hội không chờ đợi sự trưởng thành của bạn!
20 tuổi, trở thành người lớn. Bước qua ngưỡng cửa của tuổi trưởng thành, bạn sẽ nhận ra rằng xã hội không có thời gian để lưu ý đến những khát khao và mục tiêu cá nhân của mỗi người. Thay vào đó, xã hội quay cuồng trong nhịp sống vội vã, yêu cầu chúng ta phải nhanh chóng thích ứng với những thay đổi, đáp ứng yêu cầu khắt khe và chứng minh giá trị của bản thân
20 Tuổi Trở Thành Người Biết Nói Giỏi Làm
(10 lượt)

 

Những đứa trẻ phải trở thành người lớn

 

20 tuổi, bạn vùng vẫy trước những ngã rẽ của cuộc đời. Nếu năm 18 tuổi, bạn chọn lựa con đường để đi, năm 22 tuổi bạn đã biết con đường mình phải đi, thì năm 20 tuổi, bạn băn khoăn tự hỏi: Con đường mình đang đi có phải là con đường mình muốn đi? Con đường mình muốn đi có phải là con đường dễ đi nhất? Bạn không biết nên dừng lại, bước tiếp hay rẽ sang một hướng khác? Những người xung quanh thì đua nhau tiến lên trong cuộc sống, để không bỏ lỡ những cơ hội trước mắt còn chính bạn lại dậm chân tại chỗ vì không biết bắt đầu từ đâu.

20 tuổi, cuộc sống đá cho bạn một cú. Bạn thất bại, buồn chán và tuyệt vọng. Bạn đã tưởng mình khá ổn trong việc tìm cách cân bằng mọi chuyện, giữa việc học, chuyện tình cảm, cuộc sống và các mối quan hệ… Nhưng có lẽ bạn đã nhầm. Bạn loay hoay giữa những rắc rối, không biết hỏi ai, không biết làm gì.

Trong xã hội đầy cạnh tranh và áp lực, không ai có thể dừng lại và chờ đợi sự trưởng thành của bạn. Xã hội đòi hỏi chúng ta phải tự mình tạo dựng sự thành công và tìm kiếm cơ hội để phát triển. Bạn buộc phải trở thành người lớn. Cuộc sống vẫn đang diễn ra mỗi ngày và mỗi giờ. Thế giới tiếp tục xoay vòng, thách thức tiếp tục xuất hiện, và cơ hội không bao giờ ngừng đến. Chúng ta phải tự đứng lên và tạo ra sự khác biệt cho chính mình. 

 

20 tuổi, bạn vẫn còn thời gian để hoàn thiện chính mình

 

Đừng dậm chân tại chỗ, học tập và rèn luyện là con đường ngắn nhất mở lối bạn tới thành công. Trên hành trình đó, “20 tuổi trở thành người biết nói giỏi làm” chắc chắn sẽ là cuốn sách tuyệt vời đồng hành cùng với bạn để trở nên tốt hơn mỗi ngày.

Cuốn sách là 35 bài học về những kĩ năng không thể thiếu để bạn hoàn thiện bản thân mình và có thêm động lực để khởi đầu hành trình nhiễu sóng trong độ tuổi 20, từ những việc nhỏ nhặt nhất cho đến những kinh nghiệm lớn lao mà nhất định bạn phải cần được học. 

Chỉ với 231 trang sách nhỏ, cuốn sách giúp những bạn trẻ ở độ tuổi 20 trả lời được câu hỏi về cư xử chân thành để không làm phật lòng người khác, giúp bạn trẻ biết cách khen ngợi chân thành khiến đối phương chấp nhận lời khen chứ không phải nghi ngờ đó là những lời xu nịnh. Hay những mẹo giúp bạn bắt đầu câu chuyện với người lạ, đem tới những cuộc tranh luận tích cực và thu hút.

Không chỉ đơn giản là những kiến thức trên sách vở thông thường, chúng sẽ là cẩm nang cho bạn trong cuộc sống này, hướng bạn trẻ rèn luyện trong mình những thái độ và phong thái đĩnh đạc. Biết đối nhân xử thế, cân bằng được cảm xúc và luôn bình tĩnh khi gặp vấn đề. Với sự nhiệt tình và năng động sẵn có, cùng với các kĩ năng và kinh nghiệm được chia sẻ trong cuốn sách, bạn chắc chắn sẽ trở thành người nổi trội hơn trong đám đông, phát huy hiệu quả trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Ai trong cuộc đời chẳng đôi lần “chơi vơi”, chẳng biết mình là ai, mình cần gì và muốn gì. Ai trong đời chẳng đôi lần bước qua những “khoảng trắng”, thấy mọi thứ vô nghĩa và thấy mình vô giá trị. Ai trong đời chẳng đôi lần ”yếu mềm” đến nỗi bật khóc vì cô đơn, bật khóc vì tình yêu, vì những chuyện cỏn con. Ai trong đời cũng trải qua những điều tồi tệ như thế. 20 tuổi, bạn chắc chắn có thể sống một tuổi trẻ ý nghĩa với20 tuổi trở thành người biết nói giỏi làm”. 

Mời các bạn tìm đọc./

 

 

Tags: