Trở thành nhà lãnh đạo tài ba cùng top 4 cuốn sách từ John C.Maxwell - Chuyên gia số 1 thế giới về nghệ thuật lãnh đạo
Trở thành nhà lãnh đạo tài ba cùng top 4 cuốn sách từ John C.Maxwell - Chuyên gia số 1 thế giới về nghệ thuật lãnh đạo
"Lãnh đạo là yếu tố then chốt trong việc duy trì sự thành công của doanh nghiệp/đội nhóm/tổ chức. Để hiệu quả công việc tăng trưởng bền bỉ và thậm chí tăng theo cấp số nhân, điều quan trọng cần làm là bạn phải thiết lập cho được một đội ngũ lãnh đạo vững mạnh” - John C.Maxwell

Là tác giả của nhiều cuốn sách gối đầu cho các CEO lừng danh trên thế giới, John C.Maxwell chính là người thầy của hơn 6 triệu nhà lãnh đạo doanh nghiệp, là nhà đào tạo lãnh đạo cao cấp cho Top 500 Công ty hàng đầu Thế giới, được nhiều Hiệp hội và các Tạp chí có uy tín trên Thế giới vinh danh là GURU Số 1 Thế giới về nghệ thuật Lãnh đạo.

Với ông, tài sản lớn nhất mà ông muốn dành tặng cho độc giả chính là giá trị dành cho các nhà lãnh đạo - những người sẽ nhân rộng giá trị của các lãnh đạo khác để làm dồi dào đời sống cho nhiều người. Và 3 cuốn sách dưới đây chính là những cuốn sách về nghệ thuật lãnh đạo mà bất cứ ai, dù bạn đang làm trong bất cứ lĩnh vực nào đều cần phải đọc để trở thành một người lãnh đạo tốt.

 

1/ 21 nguyên tắc vàng của nghệ thuật lãnh đạo

 

 

Trở thành nhà lãnh đạo tài ba cùng 3 cuốn sách từ John C.Maxwell - 21 nguyên tắc vàng của nghệ thuật lãnh đạo

 

Phẩm chất lãnh đạo nằm sâu tiềm ẩn trong mỗi con người chúng ta, nhưng không phải ai cũng có thể phát huy hay vận dụng nó một cách đúng đắn. Chỉ có những người dám thử, dám làm và năng tìm tòi học hỏi và hoàn thiện bản thân bằng những kinh nghiệm học được từ người đi trước mới có thể trở thành một nhà lãnh đạo nổi trội trong xã hội và hoàn hảo cho cuộc sống bản thân.

21 Nguyên Tắc Vàng Của Nghệ Thuật Lãnh Đạo là những chắt lọc từ kiến thức và kinh nghiệm trong hơn 30 năm giảng dạy và thực hành nghệ thuật lãnh đạo của John C. Maxwell. Đó là những nguyên tắc mà theo Maxwell, các nhà lãnh đạo nên vận dụng và thực hành một cách linh hoạt, thường xuyên, để đảm nhiệm vai trò và vị trí của mình một cách toàn diện, đồng thời dẫn dắt người khác cùng đi đến thành công. Bạn sẽ được khám phá những bài học của John C. Maxwell, từ đó áp dụng vào chỉnh sửa những sai lầm - đó là những nguyên tắc ảnh hưởng một cách căn bản tới hiệu quả cá nhân và tổ chức, đồng thời cho thấy “thành bại đều do lãnh đạo”, như Maxwell từng nói.

 

2/ 17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm

 

 

Trở thành nhà lãnh đạo tài ba cùng 3 cuốn sách từ John C.Maxwell  - 17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm

 

Để trở thành một lãnh đạo giỏi, bạn cần phải có một đội nhóm tốt. Và 17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm cuốn sách mà bất cứ ai cũng cần phải đọc để xây dựng và làm việc nhóm hiệu quả hơn.

Chỉ với 247 trang ngắn gọn, chuyên gia số 1 thế giới về nghệ thuật lãnh đạo - John C. Maxwell đã chia sẻ những nguyên tắc sống còn - hữu ích trong mọi lĩnh vực đời sống giúp độc giả làm việc nhóm đạt hiệu quả cao hơn. Từ việc lựa chọn thành viên trong nhóm đến cách lãnh đạo một nhóm phát triển đi lên, cuốn sách là những trải nghiệm có thật của những vĩ nhân nổi tiếng và bài học đầy tính thực tế. Cuốn sách này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị để áp dụng ngay lập tức vào đội nhóm của bạn.

 

3/ Phát triển kỹ năng lãnh đạo

 

 

Trở thành nhà lãnh đạo tài ba cùng 3 cuốn sách từ John C.Maxwell  - Phát triển kỹ năng lãnh đạo

 

Lãnh đạo không phải là một câu lạc bộ dành riêng cho những người sinh ra để chỉ huy. Muốn làm một nhà lãnh đạo, bạn phải có những phẩm chất được lĩnh hội và trau dồi qua thời gian. Kết hợp những phẩm chất đó với khát vọng và quyết tâm, thì không điều gì có thể ngăn bạn trở thành một nhà lãnh đạo. Đảm bảo tất cả mọi người đều hoàn thành công việc là tài năng của nhà quản lý. Khích lệ người khác làm việc tốt hơn là tài năng của nhà lãnh đạo. Dù bạn đang ở nấc thang lãnh đạo nào, Phát triển kỹ năng lãnh đạo sẽ khích lệ bạn truyền cảm hứng cho người khác bằng sự tận tâm và tầm nhìn xa trông rộng của nhà lãnh đạo.

Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn thấy 5 cấp độ của lãnh đạo theo quan điểm của John C. Maxwell. Khi bạn ứng dụng mỗi cấp độ trong thực tế, những người sẽ chấp thuận và thậm chí mong muốn bạn tiếp tục tạo ra những thay đổi cần thiết. Và bạn sẽ được nhìn nhận như một nhà lãnh đạo biết truyền cảm hứng để người khác phát huy tốt nhất năng lực của mình.

 

4/ 21 phẩm chất vàng của nhà lãnh đạo

 

 

Trở thành nhà lãnh đạo tài ba cùng 3 cuốn sách từ John C.Maxwell  - 21 phẩm chất vàng của nhà lãnh đạo

 

Một phần năng lực phát triển mà nhà lãnh đạo có được là nhờ học hỏi các nguyên tắc. Đó là những công cụ rất hiệu quả. Nhưng muốn đạt đến cấp độ lãnh đạo cao nhất, bạn phải dựa vào sức mạnh nội tại – những phẩm chất làm nên con người bạn. Những phẩm chất, tính cách sẽ khơi nguồn, thúc đẩy tài năng lãnh đạo, và tạo dựng thành công cho bạn. Liệu bạn có sở hữu những phẩm chất cần thiết để trở thành nhà lãnh đạo tài ba,  mẫu người có thể lôi cuốn người khác và làm nên việc lớn không? 21 phẩm chất vàng của nhà lãnh đạo sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Cuốn sách lần lượt trình bày ngắn gọn 21 phẩm chất cần có để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi. Đối với mỗi phẩm chất, Maxwell đi theo một lộ trình rõ ràng như những bài tập nhỏ gồm 5 phần: Câu chuyện ví dụ tình huống; Bồi đắp; Suy ngẫm; Đúc kết; Bài học mỗi ngày. Cuốn sách giống như một cuốn cẩm nang bạn đọc có thể nghiền ngẫm từng bài học, vận dụng thực hành mỗi ngày từng phẩm chất mà mình cần bồi đắp để trở thành một lãnh đạo giỏi.

Nếu bạn mơ ước trở thành nhà lãnh đạo, John C. Maxwell chắc chắn sẽ giúp bạn phát triển hình ảnh, giá trị, sự ảnh hưởng và những động lực cần có của một nhà lãnh đạo thành công. Hãy làm giàu kiến thức về lãnh đạo của bạn với những cuốn sách của John C. Maxwell. Những cuốn sách của tác giả này chắc chắn sẽ mang đến những đổi thay tích cực trong cuộc sống và công việc của bạn. 

Mời các bạn tìm đọc./

Tags: