THE NOTTING HILL BOOKSHOP – Hiệu sách của những câu chuyện tình lãng mạn
THE NOTTING HILL BOOKSHOP – Hiệu sách của những câu chuyện tình lãng mạn
“Chuyện tình Notting Hill” vẫn được xếp hạng là một trong những bộ phim lãng mạn nhất Hollywood bởi câu chuyện tình cổ tích thời hiện đại giữa cô nàng minh tinh và ông chủ hiệu sách nhút nhát.

Sau sự thành công của bộ phim, những địa điểm xuất hiện trong phim cũng nhanh chóng nổi tiếng và trở thành điểm du lịch hấp dẫn đối với du khách khi tới Anh. Và có lẽ với những mọt sách thì điều hấp dẫn hơn cả sau bộ phim này, chính là không gian hiệu sách cổ điển và đầy lãng mạn, nơi đã kết duyên thành công cho cặp đôi chính.

 Và đây là câu chuyện về hiệu sách này.

Trong phim, cửa hàng sách có tên The Travel Book Company và dựa trên một hiệu sách cùng tên có thật ngoài đời. Tuy nhiên, bộ phim không được quay tại hiệu sách này mà được đoàn làm phim phục dựng bối cảnh lại ở phim trường và các cảnh quay thực hiện tại đó.

Đến năm 2011, hiệu sách The Travel Book Company ngoài đời thực đã phải đóng cửa. Và sau đó được The Book Warehouse mua lại và lấy tên The Notting Hill Bookshop như hiện tại. Để lưu giữ lại những kỷ niệm, hiệu sách này hiện có 2 bảng hiệu với một mặt có tên là The Notting Hill Bookshop, và mặt khác gắn biển The Travel Bookshop.

Giờ đây, hiệu sách cũng trở thành một địa điểm cầu hôn lý tưởng được các cặp đôi lựa chọn. Cửa hàng này nằm ngay tại địa chỉ 13 Blenheim Crescent, London W11 2EE.

Tags: