Tặng 5.000 cuốn sách trong hội sách mùa hè
Tặng 5.000 cuốn sách trong hội sách mùa hè
Diễn ra trong 4 ngày (3-7/8), gồm 10 nhà xuất bản, đơn vị phát hành uy tín tại TP HCM, hội sách mùa hè tập hợp nhiều đầu sách mới, hấp dẫn.

Đến Hội sách mùa hè 2016, bạn đọc có thể tìm được nhiều loại sách của các nhà phát hành sách nổi tiếng như NXB Trẻ, Nhã Nam, First News, Thái Hà, Đinh Tị… Hội sách lần này tập trung nhiều đầu sách kinh tế, xã hội, kinh doanh, sách học làm người, kỹ năng dành cho các bạn trẻ, nuôi dạy con, sách thiếu nhi.

 

 

Tại hội sách, sẽ lần đầu giới thiệu bộ 2 cuốn sách về 2 nhân vật đang được chú ý trong cuộc chạy đua vào nhà Trắng là Hillarry Clinton: Bí mật quốc gia và sự hồi sinh, Donald Trump: Đã đến lúc phải cứng rắn.

 

 

Trong khuôn khổ hội sách, độc giả còn nhận được nhiều ưu đãi từ các đơn vị xuất bản. Riêng Alpha Books dành tặng 5.000 cuốn sách thiếu nhi cho bạn đọc nhỏ tuổi như: Sống xanh, bộ Ếch xanh, Disney truyện chữ khi đến tham quan, mua sắm tại hội sách. Đặc biệt, trong ngày khai mạc, đơn vị này còn tặng 20 cuốn sách Nhật Bản đến và yêu cho 20 khách hàng đầu tiên.

 

Ngoài ra, nhiều đầu sách được giảm giá lên đến 50%. Ban tổ chức còn dành khu vực sách đồng giá từ 5.000 - 35.000 đồng cùng nhiều quà tặng khác hấp dẫn dành cho độc giả.

 

Hội sách mùa hè 2016 diễn ra từ ngày 3 - 7/8 tại Nhà triển lãm Thành phố, 92 Lê Thánh Tôn, Quận 1.

 

 

Trạm Đọc (Read Station)

Theo Zing.vn

Tags: