Talkshow: Học giả Hoàng Xuân Việt và những bài học làm người
Talkshow: Học giả Hoàng Xuân Việt và những bài học làm người
Nhân dịp tái bản Tủ sách của thầy Hoàng Xuân Việt, Sống và Trạm Đọc tổ chức talkshow “Học giả Hoàng Xuân Việt và những bài học làm người” để chia sẻ đến các bạn trẻ ngày nay những bài học, những kỹ năng sống vẫn còn nguyên vẹn giá trị cho đến tận bây giờ.

Người xưa thường có câu: Học làm người trước, làm việc sau. Nhưng không phải ai cũng biết học làm người như thế nào, cách làm việc ra sao. Nhất là khi chúng ta đang sống trong thời đại cuộc sống vật chất được nâng cao, nhưng giá trị đạo đức cốt yếu lại suy giảm. Khi ấy, những bài học, tư tưởng của các bậc ông cha chính là ánh sáng dẫn đường cho chúng ta.

Với mong muốn bảo tồn và chia sẻ những tư tưởng, giá trị mà người xưa để lại, Tủ sách học làm người của thầy Hoàng Xuân Việt đã được Sống lựa chọn để in lại. Hoàng Xuân Việt là học giả nổi tiếng của miền Nam những năm năm mươi, sáu mươi của thế kỷ trước, gây ảnh hưởng sâu rộng đến nhiều thế hệ người Việt với khối lượng gần 300 đầu sách về cách học làm người, rèn luyện các kỹ năng sống và giao tiếp.

Nhân dịp tái bản Tủ sách của thầy Hoàng Xuân Việt, Sống tổ chức talkshow “Học giả Hoàng Xuân Việt và những bài học làm người” để chia sẻ đến các bạn trẻ ngày nay những bài học, những kỹ năng sống vẫn còn nguyên vẹn giá trị cho đến tận bây giờ.

Talkshow sẽ có sự góp mặt của MC Thanh Bạch - học trò của thầy Hoàng Xuân Việt; chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai và nhà văn Rosie Nguyễn.

Đến với buổi talkshow, các bạn không chỉ được lắng nghe những giá trị, tư tưởng thầy Việt để lại, mà còn cùng với các khách mời chia sẻ, phân tích những kỹ năng mà giới trẻ cần rèn luyện trong thời kì hiện đại để hoàn thiện bản thân tốt hơn.

Hãy đến với buổi talkshow “Học giả Hoàng Xuân Việt và những bài học làm người” để học cách sống sao cho ý nghĩa, cho vẹn toàn nha.

**********************************

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

* Thời gian: 9h-11h ngày 4/5/2019

* Địa điểm: Đường sách TP. Hồ Chí Minh (Đường Nguyễn Văn Bình, Phường Bến Nghé, Quận 1)

Các diễn giả và khách mời tham dự:

Diễn giả: MC Thanh Bạch

Diễn giả: Chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai

Diễn giả: Nhà văn Rosie Nguyễn

Host: Biên tập viên Xuân Huy

---------------------------------------------------

  • Link đăng ký tham gia chương trình:

http://bit.ly/TalkshowHocgiaHoangXuanViet

  • Link event:

https://www.facebook.com/events/333003067402064/

Tags: