TÁI BẢN CON ĐƯỜNG TĂNG TRƯỞNG THƯƠNG HIỆU (HOW BRANDS GROW)
TÁI BẢN CON ĐƯỜNG TĂNG TRƯỞNG THƯƠNG HIỆU (HOW BRANDS GROW)
Chỉ sau 2 tháng phát hành, How Brands Grow - bộ sách kinh điển về tiếp thị và phát triển thương hiệu đã chính thức tái bản. Bộ sách nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ độc giả và đánh giá tích cực từ chuyên gia cùng những người làm nghề.
How Brands Grow đúc kết những quy luật mang tính cách mạng về phát triển thương hiệu, thách thức những hiểu biết thông thường và phá vỡ thần thoại về tiếp thị hiện đại. Bộ sách gồm 2 phần tương đương với 2 cuốn sách:

Phần 1 - KHÁM PHÁ các quy luật liên quan đến tiếp thị nhằm giải mã những vấn đề muôn thuở: Làm thế nào để phát triển một thương hiệu và tiếp thị hiệu quả? Sự thật đằng sau các chương trình quảng cáo, khuyến mại và khách hàng thân thiết? Đặc biệt, cuốn sách đưa ra những khái niệm mới phá vỡ quan điểm truyền thống và mang đến cho độc giả góc nhìn mới mẻ, chuẩn xác về khoa học tiếp thị.

Phần 2 - ỨNG DỤNG và giải mã những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng, cuốn sách cung cấp các công cụ và phương pháp nghiên cứu để tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Đặc biệt, cuốn sách mang đến góc nhìn toàn diện về tăng trưởng thương hiệu và doanh số bán hàng trong các loại hình thị trường khác nhau: thị trường phát triển, thị trường mới nổi, dịch vụ, hàng tiêu dùng, B2B và thương hiệu xa xỉ.
 
TÁC GIẢ BỘ SÁCH
 
Bộ đôi tác giả là Giáo sư Byron Sharp và Jenni Romaniuk - Giám đốc và Phó Giám đốc (Quốc tế) Viện Khoa học Tiếp thị Ehrenberg-Bass tại Đại học Nam Úc. Nghiên cứu của Viện được ứng dụng tại nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới như Coca-Cola, Kraft, Kellogg's, British Airways, Procter & Gamble, Nielsen,...

ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA BỘ SÁCH
  • How Brands Grow là công trình nghiên cứu KHOA HỌC ĐỘT PHÁ về tiếp thị và phát triển thương hiệu dựa trên nghiên cứu thực tế kéo dài hàng thập kỷ từ nhiều công ty, tập đoàn khắp thế giới.
  • Bộ sách đúc kết những QUAN ĐIỂM MỚI về cách tiếp cận khách hàng và xây dựng thương hiệu thách thức các nguyên lý cơ bản của lý thuyết tiếp thị hiện đại: khái niệm "love-mark", quy luật 60/20 hay 80/20, khách hàng mới hay khách hàng trung thành, nổi bật hay khác biệt,... 
  • Hơn 20 CHUYÊN GIA & NHÀ ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP đã ứng dụng và thực chứng các nguyên lý của How Brands Grow. 
  • Đặc biệt, tái bản được HIỆU ĐÍNH kỹ lưỡng bởi các chuyên gia trong ngành: Mr Bùi Quý Phong (Phó chủ tịch CSMO Vietnam, Founder DeepB) & Mr Thuận Đoàn (Chuyên gia tư vấn, đào tạo về Chiến lược, Marketing và Đổi mới sáng tạo).
ĐỐI TƯỢNG ĐỘC GIẢ
 
- Các nhà tiếp thị, nhà quản lý thương hiệu, nhà nghiên cứu thị trường, lãnh đạo, quản lý các doanh nghiệp,...
- Bất cứ ai quan tâm đến chủ đề branding và đang tìm kiếm giải pháp hiệu quả cho các vấn đề liên quan đến chiến lược tiếp thị và phát triển thương hiệu.


THÔNG TIN SÁCH
- Số trang: 330 trang/cuốn
- Bìa mềm, tay gấp kèm bookmark
- Khổ sách: 16x24cm

Độc giả có thể tìm mua bộ sách tại link sau: Con đường tăng trưởng thương hiệu 
Quà tặng đặc biệt dành riêng cho độc giả mua bộ sách How Brands Grow tái bản: TẶNG NGAY VOUCHER 1.000.000 khóa đào tạo từ Học viện Thương hiệu Plato kể từ ngày 8/10/2023 cho đến khi hết quà tặng.
Tags: