SÁCH IN TÊN - Món quà tết độc đáo dành tặng riêng cho các bạn nhỏ
SÁCH IN TÊN - Món quà tết độc đáo dành tặng riêng cho các bạn nhỏ
Sách là quà tặng Tết vô cùng ý nghĩa dành tặng cho các bạn nhỏ vào dịp Tết này, nhưng nếu ở ngoài kia có vô vàn các tựa sách khác nhau, thì tại sao bố mẹ không thử một loại sách cực kỳ độc đáo - sách in tên.
Ba cuốn sách “Những mùa ấm êm của em”, “Mèo nhỏ mè to đón Tết cùng bé” và “Kho tàng cổ tích của bé” do Crabit Kidbooks phát hành đều là những cuốn bố mẹ có thể để tên của con lên trên bìa. Với dòng sách in tên, sự cá nhân hóa, cảm giác sở hữu một cuốn sách dành riêng cho mình sẽ đem tới nhiều tác động tích cực tới các bạn nhỏ.

Đầu tiên, những quyển sách này sẽ khiến trẻ trở nên tự tin vào bản thân mình hơn. Khi con thấy tên mình trên bìa một cuốn sách, con sẽ biết mình thật đặc biệt. Điều này như một sự công nhận rằng con quan trọng và những gì con đã cố gắng đều được bố mẹ trân quý. 

Sách in tên cũng giúp tăng cường tính kết nối giữa con và nội dung trong sách. Những thứ mà sách muốn gửi gắm sẽ được trẻ chủ động đón nhận. Lúc này, các bạn nhỏ sẽ dễ dàng mở lòng thấu hiểu với những câu chuyện, nhân vật, những dòng thơ và nhận ra chúng là dành riêng cho mình, rằng từng lời văn, câu chữ, hình ảnh như đang thủ thỉ tâm tình với bản thân.

Cuối cùng, đây là những cuốn sách khuyến đọc. Khi có một cuốn sách in tên, các bạn nhỏ sẽ cảm thấy cuốn sách này là của chính bản thân, dành tặng riêng cho mình. Đây sẽ là nền tảng tuyệt vời để khơi gợi niềm yêu thích sách ở các bạn nhỏ và là khởi đầu để trẻ làm quen với thói quen đọc sách bổ tích!

Không chỉ là những cuốn in tên dành riêng cho trẻ, ba cuốn “Những mùa ấm êm của em”, “Mèo nhỏ mèo to đón Tết cùng bé” và “Kho tàng cổ tích của bé” còn có nội dung về ngày Tết với những câu chuyện, hình ảnh gần gũi, chắc chắn sẽ giúp các bạn nhỏ học hỏi được nhiều thứ về ngày lễ truyền thống.

Với  “Những mùa ấm êm của em”, đây là cuốn sách thơ nói về bốn mùa lễ hội quanh năm: Tết, Trung thu, Giáng sinh,... được cảm nhận qua năm giác quan. 

“Mèo nhỏ mèo to đón Tết cùng bé” cũng là một cuốn thơ mang âm hưởng ca dao về dịp Tết. Qua sự đáng yêu của các chú mèo, các bạn nhỏ sẽ được khám phá những nét đẹp, phong tục về ngày Tết một cách trực quan và dễ hiểu.

 

Còn cuốn “Kho tàng cổ tích của bé” là tuyển tập 5 câu chuyện cổ tích, ngụ ngôn về các loài vật quen thuộc với trẻ như “Con cáo và chùm nho”, “Cóc kiện trời”,...

Với nội dung mang không khí Tết đặc trưng cùng sự độc đáo, đặc biệt từ thể loại sách in tên, ba cuốn sách “Những mùa ấm êm của em”, “Mèo nhỏ mèo to đón Tết cùng bé” và “Kho tàng cổ tích của bé” sẽ là món quà đầy ý nghĩa cho các bạn nhỏ dịp Tết năm nay.

Tags: