Sách Bản Đồ Lật Mở Khổng Lồ - Đưa Trẻ Chu Du Vòng Quanh Bảy Lục Địa
Sách Bản Đồ Lật Mở Khổng Lồ - Đưa Trẻ Chu Du Vòng Quanh Bảy Lục Địa
Cả một chuyến du hành vòng quanh thế giới bằng tàu lửa, với 12 tấm bản đồ lật mở khổng lồ 54x44 cm đầy ắp kiến thức thú vị, bộ sách “Hỏa xa phiêu lưu ký” chắc chắn sẽ khiến các bạn nhỏ bận rộn suốt mùa hè này!

 

“Kho báu” của những bạn nhỏ đam mê tìm tòi và khám phá thế giới

 

Với những cô nhóc cậu nhóc hay tò mò, muốn khám phá thế giới bao la ngoài kia thì bộ sách “Hỏa xa phiêu lưu ký” đích thực là một kho báu! Bộ sách sẽ mời trẻ bước lên chuyến tàu hỏa độc nhất vô nhị, đưa trẻ chu du vòng quanh thế giới và mỗi lần dừng chân là trẻ đang ở một lục địa mới. Tại mỗi trạm dừng, trẻ sẽ được “cấp cho” một chiếc bản đồ lật mở khổng lồ, đóng vai trò như một “hướng dẫn viên du lịch” giúp trẻ tìm tòi và khám phá những điều vô cùng hay ho ở châu lục đó. Chẳng hạn khi đặt chân đến châu Âu, trẻ sẽ biết được Phần Lan là “đất nước có nhà tắm hơi còn nhiều hơn cả ô tô”, biết được cây cầu dài nhất thế giới nối liền hai quốc gia là Đan Mạch và Thủy Điển, biết được thiên nga trắng là một trong những loài chim nặng nhất thế giới (có em nặng đến 12 kg lận đó). Các thông tin về địa lý, văn hóa, món ăn truyền thống, động vật đặc hữu... ở từng châu lục được chọn để giới thiệu với trẻ đều là những thông tin mới mẻ, thú vị, đảm bảo đưa trẻ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và không thể dừng chuyến hành trình tàu hỏa đặc biệt này được một khi đã bước chân lên tàu!
 

Biến ước mơ phiêu lưu của trẻ nhỏ thành sự thật 

“Hỏa xa phiêu lưu ký” khác với những cuốn sách bản đồ thông thường ở chỗ, bộ sách không chỉ đem đến cho trẻ những chiếc bản đồ đầy ắp thông tin lý thú, mà còn kết hợp với một câu chuyện phiêu lưu, trinh thám vô cùng hấp dẫn. Trên mỗi chuyến tàu, sẽ luôn có một rắc rối nào đó xảy ra, chẳng hạn một tên trộm vẹt hoặc một kẻ trốn vé. Độc giả nhí sẽ có cơ hội tham gia vào cuộc truy tìm kẻ xấu đầy kịch tính trên tàu, đồng thời vẫn có những phút giây thư thả tận hưởng vẻ đẹp ở mỗi lục địa mình dừng chân. Câu chuyện phiêu lưu, trinh thám hấp dẫn từ đầu đến cuối cuốn sách này sẽ khiến các bạn nhỏ say mê đọc sách hơn bao giờ hết! 

Bộ sách trẻ có thể đọc từ năm này qua năm khác mà vẫn thấy mới mẻ 

“Hỏa xa phiêu lưu ký” phù hợp nhất với các bạn nhỏ từ 5 tuổi – độ tuổi mà trẻ cực kỳ say mê tìm tòi và khám phá thế giới. Trẻ và bố mẹ sẽ tìm thấy biết bao niềm vui với bộ sách này. Trẻ có thể chơi ghép thông tin được đánh số vào vị trí đúng trên bản đồ. Ví dụ, khi trẻ đọc đến thông tin sếu Nhật Bản – được đánh số 5, bố mẹ có thể yêu cầu trẻ tìm số 5 trên bản đồ xem sếu Nhật Bản nằm ở vị trí nào trên bản đồ châu Á và chúng có hình dạng ra sao. Bằng cách chơi tương tác kết hợp giữa văn bản và hình ảnh như vậy, trẻ sẽ dễ dàng ghi nhớ các thông tin và nhớ được lâu hơn. Lượng thông tin khổng lồ nên trẻ khó có thể nhớ hết trong một lần đọc, do đó trẻ sẽ muốn đọc đi đọc lại nhiều lần, hoặc mở ra tra cứu khi cần tìm kiếm thông tin nào đó. “Hỏa xa phiêu lưu ký” là bộ sách có thể đọc đến khi trẻ lớn, lâu ngày sẽ nuôi dưỡng ước mơ mong muốn được đi nhiều khám phá thật nhiều thế giới này. Trẻ em nào cũng nên có một bộ sách bản đồ, một món đầu tư nhỏ bé mà các con có thể học hỏi từ năm này qua năm khác vẫn cảm thấy đầy mới mẻ và lý thú.

Tags: