Ra mắt sách và Trò chuyện về nhà văn Sơn Nam cùng tác phẩm
Ra mắt sách và Trò chuyện về nhà văn Sơn Nam cùng tác phẩm
Sáng Chủ nhật ngày 13/8/2023 tới đây, NXB Trẻ sẽ tổ chức buổi ra mắt hai cuốn sách "Đi và ghi nhớ", "Sơn Nam - Những góc đời riêng lạ" cũng như Trò chuyện về nhà văn Sơn Nam và các tác phẩm của ông.

Thời gian: 8h45 sáng Chủ nhật 13/8/2023

Địa điểm: Hội quán Văn nghệ sĩ tại 81 Trần Quốc Thảo, Q3, TpHCM

Sự kiện vào cửa tự do

Kỷ niệm 15 năm ngày mất của nhà văn Sơn Nam, NXB Trẻ tổ chức sự kiện trò chuyện về Sơn Nam và các tác phẩm của ông, ra mắt hai tác phẩm mới: "Đi va ghi nhớ" và "Sơn Nam - những góc đời riêng lạ".

Sự kiện có sự góp mặt của gia đình và thân hữu của cố nhà văn Sơn Nam, cùng một số tác giả có bài viết trong tập sách "Sơn Nam - những góc đời riêng lạ".

"Đi và ghi nhớ" là tập hợp 56 bài báo của Sơn Nam trên tạp chí Xưa&Nay và một số tờ báo trước 1975. Các bài này đa dạng về đề tài, xoay quanh văn hóa và con người, vùng đất phương Nam.

"Sơn Nam - Những góc đời riêng lạ" gồm những bài viết về cha mình của con gái ông Sơn Nam – chị Đào Thúy Hằng – cho ta một góc nhìn rất khác, nhưng cũng tràn ngập bình dị, giản dị, đầy yêu thương như ông Sơn Nam vốn như thế. Ở cuốn sách này, còn có những bài viết độc đáo của các tác giả, nhà văn, nhà báo miền Nam yêu quý ông: Lý Lan, Võ Đắc Danh, Ngô Khắc Tài, Phạm Sỹ Sáu, Nguyễn Trọng Chức, Nguyễn Lam Điền … 

Tại sự kiện, NXB Trẻ cũng trưng bày toàn bộ tác phẩm của nhà văn Sơn Nam do NXB Trẻ ấn hành. 

Tags: