Ra mắt 'Giang hồ chỉ vừa đủ xài' - tác giả Trang Hạ
Ra mắt 'Giang hồ chỉ vừa đủ xài' - tác giả Trang Hạ
Nhân dịp ra mắt tác phẩm mới nhất của nhà văn Trang Hạ, mời quý độc giả tham dự sự kiện ra mắt cuốn sách "Giang hồ chỉ vừa đủ xài" và giao lưu cùng tác giả.

 

Thời gian: 9h - 10h30 thứ 7 ngày 3/6/2017
Địa điểm: Cộng Cafe 75 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

Sự kiện đơn giản là cuộc trò chuyện giữa Trang Hạ cùng các độc giả quan tâm về sự tử tế của đám đông, sự cô đơn của đám đông, những ngày tháng thanh xuân nào bạn sẽ lựa chọn nếu bạn ao ước được quay lại sống? Hạnh phúc của một phụ nữ màu gì? Những thứ tiền mua được và những thứ ta khao khát có trong đời sống, cần bao nhiêu lần yêu thì ta mới biết thực ra ta là ai? Làm sao để tìm được một người đàn ông tốt và một người đàn ông được giáo dục tốt? Làm thế nào để trở thành một bà mẹ lười? Chúng ta sẽ viết gì trong thư tuổi 40 gửi tuổi 20?

Lí giải “Giang hồ chỉ vừa đủ xài”, liệu đó có phải triết lý sống của Trang Hạ?

Tham gia sự kiện còn có sự góp mặt của Nhà báo Hoàng Hường (Phụ trách Tuần Việt Nam, Vietnamnet) - Một nhà báo vô cùng đặc biệt bởi...chị từng là một diễn viên đình đám. Chị từng góp mặt trong các phim nổi tiếng một thời, mà chắc hẳn trong chúng ta ai cũng biết như: "Thiên đường ở trên cao", "Vào đời", "Sóng ở đáy sông", "Những ngọn nến trong đêm", "Hạnh phúc giản đơn" hay phim truyện nhựa "Tết này ai đến xông nhà"…Chị cũng từng là Á khôi Người đẹp Noel năm 1995; Á khôi thể thao năm 1996,...

Còn gì thú vị hơn, một buổi sáng thứ 7 đẹp trời, nắng vàng tươi, ngồi nhâm nhi ly cafe, hưởng làn gió mát rượi, trong lành từ Hồ Tây và trò chuyện cùng 2 phụ nữ vô cùng tài năng, vô cùng thú vị này phải không ạ?

Mời các bạn xem thêm chi tiết về sự kiện tại đây

Tags: