Ra mắt cuốn sách “Bí quyết giúp con tự tin” của tác giả Coach Nancy Quyên
Ra mắt cuốn sách “Bí quyết giúp con tự tin” của tác giả Coach Nancy Quyên
Ngày 25/5/2024, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt cuốn sách “Bí quyết giúp Teen tự tin” và thương hiệu Superteen Coach của tác giả - coach Nancy Quyên.
Tham gia chương trình có gần 200 phụ huynh và các thanh thiếu niên, trong đó có nhiều phụ huynh và thanh thiếu niên đã từng tham gia các khóa huấn luyện lãnh đạo dành cho doanh nhân và khóa huấn luyện dành cho thanh thiếu niên của tác giả - coach Nancy Quyên.

Mở đầu chương trình, trong vai trò người dẫn dắt cũng như trao đổi với tác giả Nancy Quyên, nhà văn đồng thời là chuyên gia giảng dạy về kỹ năng sống Di Li cho biết: “Thị trường sách Việt Nam hiện nay có rất nhiều sách hướng dẫn cha mẹ cách dạy con của người Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc. Việc một tác giả Việt Nam như chị Nancy Quyên ra mắt sách về dạy con là một điều rất dũng cảm. Nhưng khi được đọc cuốn sách của chị, tôi hiểu được sự tự tin đó, cũng như tin rằng những kiến thức, kinh nghiệm được chị Nancy Quyên chia sẻ trong cuốn sách hoàn toàn có thể giúp ích cho các bậc phụ huynh trong hành trình nuôi dạy con cái; bởi phương pháp nuôi dạy con của chị tập trung vào các nền tảng cốt lõi nhất như: sự tự hoàn thiện, làm gương của chính các bậc cha mẹ,  tình yêu thương và sự kết nối của chính cha mẹ với con cái, tiếp đó là các phương pháp hữu ích giúp thanh thiếu niên được trang bị sự tự tin cho mình.

Tham gia chương trình với tư cách là một phụ huynh đã gửi gắm cả hai cậu con trai cho tác giả - coach Nancy Quyên huấn luyện, chị Ma Thị Hiền, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược phẩm Denaphar chia sẻ, gia đình chị có 2 cậu con trai với 2 tính cách khác hẳn nhau. Trước đây các con chị rất hay mâu thuẫn và không thể nói chuyện với nhau quá 15 phút. Sau khi được coach Nancy Quyên huấn luyện, các con chị không chỉ trưởng thành hơn mà còn kết nối với nhau tốt hơn. Từ mấy năm nay các con nói chuyện với nhau hàng ngày, hàng tuần, thời gian nói chuyện với nhau có thể hơn 2 tiếng/ lần, và sẵn sàng hỗ trợ nhau trong con đường phát triển sự nghiệp. Và đây là điều vợ chồng chị cảm thấy hạnh phúc nhất. Chị Hiền cũng cho biết, sau hai con trai, chị đã giới thiệu để gia đình em chị gửi con cho coach Nancy tiếp tục huấn luyện.

Chị Ma Thị Hiền (ngồi giữa) chia sẻ tại chương trình

Trong vai trò là học viên đã được coach huấn luyện thành công, Karin (nhân vật trong cuốn sách “Bí quyết giúp Teen tự tin” có tên tiếng Việt là Ngọc Anh), đã bày tỏ lòng biết ơn với coach Nancy và cho biết chương trình huấn luyện của chị đã giúp con thay đổi cuộc đời khi xác định được mục tiêu cuộc sống và có được thành công đáng nể bước đầu là đạt được học bổng trị giá 380,000 USD và trúng tuyển vào trường đại học Columbia, thuộc Top các trường đại học hàng đầu nước Mỹ.

 

Karin (ngồi giữa) chia sẻ tại chương trình

Coach Nancy Quyên là nhà huấn luyện được Tổ chức John Maxwell cấp phép, và chị đã đạt danh hiệu nhà huấn luyện lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm. Với hơn 10.000 giờ huấn luyện và phát triển lãnh đạo, góp phần vào sự thành công của nhiều doanh nhân và thế hệ kế cận tại Việt Nam – chị càng thấu hiểu những thách thức mà cha mẹ tuổi teen phải đối mặt.

Đây cũng chính là lý do thôi thúc chị viết nên cuốn sách “Bí quyết giúp Teen tự tin”, nhằm mang đến cho các bậc phụ huynh những kiến thức, kinh nghiệm hữu ích, để có thể thấu hiểu tâm sinh lý con cái tuổi teen, bồi đắp cho con những kiến thức, kỹ năng cần thiết; từ đó biết được những cách thức hợp lý để có kết nối, đồng hành với con cái trong hành trình đi tới thành công.

Và đây cũng chính là lý do sau 10 ngày tạo link đặt trước, đến nay cuốn sách “Bí quyết giúp Teen tự tin” đã có hơn 1.000 khách hàng đặt mua.

Tác giả - coach Nancy Quyên tặng chữ ký độc giả

Đồng thời với ra mắt cuốn sách “Bí quyết giúp Teen tự tin”, tác giả Nancy Quyên cũng ra mắt chương trình Superteen Coach. Chương trình tập trung vào việc giúp các bạn trẻ từ 14 đến 22 tuổi khám phá và phát triển tiềm năng của mình, hỗ trợ họ xây dựng những phẩm chất và kỹ năng cần thiết cho thành công trong tương lai. Đồng thời chương trình cũng mang tới cho phụ huynh công cụ, kiến thức và hỗ trợ giải pháp, giúp họ trở thành cố vấn đắc lực và đồng hành cùng sự phát triển của con.

Tags: