Ra mắt ấn bản thứ ba
Ra mắt ấn bản thứ ba "Lời thú tội của một sát thủ kinh tế"
Bổ sung thêm 12 chương mới, ấn bản thứ ba "Lời thú tội của một sát thủ kinh tế" mang đến cho bạn góc nhìn mới lạ đầy bất ngờ về cách thức vận hành của nền kinh tế và những sát thủ kinh tế.

Sát thủ kinh tế (Economic Hit Men - EHM) là những chuyên gia được trả lương rất cao để lừa hàng nghìn tỉ đô la từ các quốc gia trên thế giới. Khi John Perkins bắt đầu viết về EHM, ông đã nhận hối lộ, chấp nhận công việc tư vấn với mức lương hậu hĩnh để đổi lấy việc không viết cuốn sách. Thế nhưng, sự thức tỉnh đã thuyết phục ông phớt lờ mọi đe dọa và quyết định cho ra mắt cuốn sách này.

John Perkins đã sống 4 cuộc đời khác nhau: một sát thủ kinh tế (EHM); một CEO của công ty về năng lượng thay thế rất thành công; một chuyên gia văn hóa bản địa và Shaman giáo, một giáo viên và tác giả đã áp dụng chuyên môn để thúc đẩy sinh thái và bền vững; và cuối cùng là cuộc đời hiện tại của một tác giả viết sách và nhà hoạt động. John vừa là người trực tiếp tham gia vừa là nhân chứng của một số sự kiện kịch tính nhất trong lịch sử hiện đại.

Theo John Perkins, sự chiếm lĩnh EHM trên quy mô toàn cầu đã thành công đến mức động lực và sự nguy hiểm của nó cần được chú ý. Trong bối cảnh ngày càng tiến gần đến bờ vực của sự hủy diệt về sinh thái, kinh tế và xã hội, chúng ta cần phải nhận ra rằng chúng ta đang sống trong một nhận thức sai lầm và nguy hiểm.

Trong ấn bản thứ 3 này, cựu EHM John Perkins tiếp tục mô tả quy trình đó nhưng với những đổi mới tinh vi hơn. Ông bổ sung thêm 12 chương mới trình bày chi tiết về sức hấp dẫn, sự bóc lột và tàn phá của chiến lược EHM. Bên cạnh đó, John Perkins còn đưa ra một kế hoạch để chuyển đổi một nền kinh tế chết, suy thoái thành một nền kinh tế sống, tái sinh thành công.

Nhiều người đã nói rằng cuốn sách tiết lộ những sự kiện mà họ mới chỉ ngờ ngợ, cho đến khi đọc những lời tường thuật được viết bởi một người đã trực tiếp trải nghiệm chúng.

Với “Lời thú tội của một sát thủ kinh tế” - Ấn bản thứ ba này, độc giả sẽ được tiết lộ những bất ngờ về thế giới ngầm và truyền cảm hứng để tham gia vào một kỷ nguyên hợp tác toàn cầu mới.

THÀNH CÔNG VANG DỘI CỦA "LỜI THÚ TỘI CỦA MỘT SÁT THỦ KINH TẾ":

- Hơn 2 triệu bản đã được bán.

- Được dịch sang 38 ngôn ngữ.

- Giữ vị trí đứng đầu trong danh sách sách bán chạy nhất của New York Times trong suốt 73 tuần và nhận được nhiều lời khen tặng.

- Đưa John Perkins tham gia chuyến diễn thuyết tới các hội nghị thượng đỉnh vòng quanh thế giới.

Tags: