“MIỀN DÂU DẠI” bản đặc biệt – Món quà mang giá trị văn học và nghệ thuật cho trẻ em
“MIỀN DÂU DẠI” bản đặc biệt – Món quà mang giá trị văn học và nghệ thuật cho trẻ em
Boxset “Miền Dâu Dại” (Bản đặc biệt) bao gồm đầy đủ 8 cuốn sách: Chuyện khi xuân sang, Chuyện khi hạ tới, Chuyện khi thu đến, Chuyện khi đông về, Căn gác bí mật, Những dải đồi cao, Chuyện miền khơi xa, Những em bé nhà Poppy.
Miền Dâu Dại Bản Đặc Biệt - 8 cuốn Box Đỏ
(1 lượt)
Hòa chung bầu không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm, Crabit Kidbooks hân hoan gửi đến các độc giả thân yêu BOXSET “MIỀN DÂU DẠI” (BẢN ĐẶC BIỆT). Tất cả 8 cuốn sách Miền Dâu Dại với những chiếc bìa rực rỡ được đựng trong hộp thiết kế đẹp mắt và cứng cáp. Ấn bản đặc biệt này dành cho những độc giả trung thành của bộ sách Miền Dâu Dại muốn sưu tập đủ các phiên bản, đồng thời cũng là món quà tặng trang trọng và ý nghĩa để giới thiệu với các độc giả mới những câu chuyện ly kỳ hấp dẫn ở Miền Dâu Dại.

 Một tác phẩm kinh điển thiếu nhi không thể bỏ qua

“Miền Dâu Dại” là tác phẩm văn học thiếu nhi nổi tiếng của nước Anh. Ra đời cách đây hơn 40 năm, bộ sách không chỉ được xếp vào danh mục sách kinh điển đáng đọc một lần trong đời, mà thực sự đã trở thành “kinh điển” trong lòng của hàng triệu độc giả trên khắp thế giới.

 Vẽ ra một thế giới tưởng tượng vô cùng mới mẻ và hấp dẫn của cộng đồng chuột đồng sinh sống trong các hốc cây, bên cạnh các bờ rào dâu dại, bộ sách khiến bất kỳ bạn nhỏ nào đến với xứ sở Miền Dâu Dại cũng say mê, đắm chìm khó rời đi được.

 Đó là một thế giới tưởng tượng đầy ắp những bất ngờ lý thú về đời sống nông thôn vùng quê nước Anh thơ mộng, bình yên mà đôi khi cũng phiêu lưu ngoạn mục của các chú chuột mà các bạn nhỏ sẽ thích thú, tò mò và muốn khám phá trọn vẹn qua 8 tập sách. Xuyên suốt bộ sách, trẻ được thỏa sức tưởng tượng khi hòa mình vào những dịp giao tế xã hội, lễ lạc, chuyến phiêu lưu của các chú chuột trải dài cả bốn mùa trong năm!

Dù là thế giới được tạo ra từ trí tưởng tuyệt vời của tác giả Jill Barklem, Miền Dâu Dại vẫn mang lại cho độc giả cảm giác gần gũi và nhiều liên hệ tới bản thân, đời sống thực tế. Ở Miền Dâu Dại, các chú chuột từ bao đời nay đều duy trì lối sống chan hòa với tự nhiên, tự cung tự cấp, mùa nào thức nấy; với bạn bè và láng giềng, các chú chuột sống khăng khít, ứng xử thân ái, hòa nhã; và dù bận bịu công việc đến đâu, các chú đều không quên dành thời gian để thư giãn và tận hưởng cùng nhau. Đây chẳng phải là những điều quan trọng trong cuộc sống mà chúng ta luôn muốn gửi gắm đến con trẻ và chính mình hay sao?

Sự hấp dẫn vượt thời gian của “Miền Dâu Dại” không chỉ đến từ một cốt truyện mới lạ chưa từng có, những thông điệp giá trị thời nào cũng đón nhận, mà còn vì tất cả những điều ấy được truyền tải bằng một kho từ vựng phong phú, đồ sộ, diễm lệ hiếm thấy, bằng những câu cú trau chuốt, chỉn chu đến kinh ngạc. Bản dịch tiếng Việt của LAM vừa truyền tải đúng giá trị ngôn ngữ của tác phẩm gốc, vừa thết đãi độc giả một “đại tiệc” của chữ nghĩa và văn chương. Bộ sách sẽ khơi gợi hứng thú của trẻ đối với văn chương và tạo cho trẻ một nền tảng ngôn ngữ để phát triển kỹ năng đọc.

 

Bộ sách với những “tranh minh họa đẹp như một tác phẩm nghệ thuật”

 

Hiếm có bộ sách cho thiếu nhi nào được đầu tư minh họa kỳ công như “Miền Dâu Dại”. Mỗi tranh minh họa lớn trong sách có thể xem như một tác phẩm nghệ thuật độc lập. Bởi lẽ mỗi tranh đều được họa sĩ tài hoa Jill Barklem dụng công chăm chút đến tận 3 tháng. Những bộ trang phục tí hon, từng thức ăn thơm ngon theo mùa, những bữa tiệc tùng linh đình, cho tới những đồ nội thất tỏa sáng lung linh, toàn bộ đều được mô tả tỉ mỉ và chuẩn xác đến từng chi tiết.

Sở hữu bộ sách này đồng nghĩa với việc độc giả được đến thưởng lãm gần 80 tuyệt tác hội họa (tranh minh họa lớn) của một nữ họa sĩ nước Anh vô cùng được mến mộ, và quan trọng hơn là bạn có thể đắm mình trong không gian nghệ thuật đặc sắc ấy bao nhiêu lần tùy thích, ở bất kỳ nơi đâu, thời gian nào, chỉ cần mở sách ra mà thôi! Khi trẻ em đọc “Miền Dâu Dại”, các em đến với nghệ thuật một cách tự nhiên và vui vẻ. Niềm vui khi ngắm nhìn những tranh minh họa sinh động trên trang sách sẽ nuôi dưỡng tình yêu nghệ thuật và bồi đắp năng lực thẩm mỹ, cảm thụ cái đẹp cho trẻ.

 

Boxset trang trọng, phù hợp để chọn làm quà tặng

 

8 cuốn sách “Miền Dâu Dại” trong phiên bản đặc biệt lần này được in màu toàn bộ, có bìa cứng và được đựng trong một chiếc hộp sách cứng cáp. Thiết kế đậm chất cổ điển, ép nhũ tên sách và sử dụng những gam màu rực rỡ vui tươi của mùa lễ hội khiến boxset “Miền Dâu Dại” vừa vặn để được chọn làm món quà Giáng Sinh cho trẻ em và những tâm hồn yêu văn chương, nghệ thuật. Khổ sách 14 x 17 cm xinh xắn kèm hộp giúp bạn thuận tiện đóng gói hay gửi tặng. Đặc biệt, khi bạn chọn boxset “Miền Dâu Dại” làm quà Giáng Sinh năm nay cho trẻ và người thân yêu, Crabit Kidbooks sẽ miễn phí gói quà và viết thiệp Giáng Sinh cho bạn!

"Một cuốn sách thực sự hay nên đọc khi còn trẻ, rồi đọc lại khi đã trưởng thành, và một lần nữa lúc tuổi già, giống như một tòa nhà đẹp nên được chiêm ngưỡng trong ánh bình minh, nắng trưa và ánh trăng." Câu nói nổi tiếng này của tiểu thuyết gia Robertson Davies hoàn hảo để mô tả “Miền Dâu Dại” – bất kể ở độ tuổi, bạn đều có thể thưởng thức bộ sách và cảm nhận những vẻ đẹp, giá trị mà bộ sách đem đến.  

Boxset “Miền Dâu Dại” (Bản đặc biệt) bao gồm đầy đủ 8 cuốn sách: Chuyện khi xuân sang, Chuyện khi hạ tới, Chuyện khi thu đến, Chuyện khi đông về, Căn gác bí mật, Những dải đồi cao, Chuyện miền khơi xa, Những em bé nhà Poppy.

Tags: