Ma thuật của tiền: Học cách quản lý tài chính từ nhà kinh tế học có ảnh hưởng nhất thế giới KotliKoff
Ma thuật của tiền: Học cách quản lý tài chính từ nhà kinh tế học có ảnh hưởng nhất thế giới KotliKoff
Cuốn sách “Ma thuật của tiền” của nhà kinh tế học nổi tiếng thế giới KotliKoff đưa ra 4 hướng dẫn quan trọng cho độc giả trong lĩnh vực quản lý tài chính cá nhân.

Con người sống trong xã hội này hầu hết đều cần đến tiền. Và trừ những người sinh ra đã được “sống trên nhung lụa”, hay nói cách khác là “ngậm thìa vàng trong miệng”, thì đa phần đều phải học cách kiếm tiền, sử dụng tiền hợp lý nếu muốn đảm bảo cuộc sống của mình.

Không chỉ có thể nói về những vấn đề tài chính tổng quát, một trong 25 nhà kinh tế học có ảnh hưởng nhất thế giới Kotlikoff còn có thể đưa ra những lời khuyên sát sườn về tài chính cho mỗi cá nhân.

Cuốn sách “Ma thuật của tiền” của ông  gồm 9 chương sách, trong đó ông sẽ đưa ra 4 hướng dẫn quan trọng cho độc giả trong lĩnh vực quản lý tài chính cá nhân.

Thứ nhất ông chỉ ra những thứ mà một người nên tiêu – nói cách khác là đưa ra những hạn chế về dòng tiền để có thể duy trì mức sống về lâu dài.

Thứ hai là tìm ra những cách an toàn để nâng cao mức sống của bản thân.

Thứ ba là tính toán các rủi ro về mức sống và tìm biện pháp khiến nó trở nên an toàn hơn.

Thứ tư giúp mỗi người mua được nhiều niềm vui hơn với số tiền của mình bằng cách đo lường, đánh giá xem việc nào thực sự nên làm trước khi quyết định thực hiện nó.

Ma thuật của tiền cung cấp cho độc giả một con đường rõ ràng khi đưa ra các quyết định về giáo dục, nghề nghiệp, hôn nhân, lối sống, nhà ở, đầu tư, nghỉ hưu hay An sinh Xã hội phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau, giúp bạn có một cuộc sống tài chính giàu có hơn, hạnh phúc hơn và an toàn hơn.

Trạm Đọc

Tags: