Gặp gỡ tác giả của cuốn sách
Gặp gỡ tác giả của cuốn sách "Quản trị thương hiệu trực tuyến" tai Hà Nội
Một cuốn sách mà những người làm marketing không thể bỏ lỡ sẽ được Alpha Books cho ra mắt độc giả đúng thời điểm ông sang Việt Nam lần này. 

Cụ thể, từ ngày 6-16/12/2016, tác giả Charlie Pownall sẽ có các buổi làm việc, trainning cho học viên Sage Academy Hanoi, Amcham Hanoi, AIM (Viện Marketing Vietnam).

Về việc chia sẻ cho các sinh viên Việt Nam, lịch trình chia sẻ của ông như sau:

9h30, ngày 8/12/2016, tác giả Charlie Pownall sẽ có buổi chia sẻ với sinh viên FTU tại tại Hội trường VJCC, Đại học Ngoại thương.

14h30 ngày 8/12/2016, tác giả Charlie Pownall sẽ có buổi chia sẻ với sinh viên FPT tại Hội trường Đại học FPT (Khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc)

Quản trị thương hiệu trực tuyến là cuốn sách cung cấp một cái nhìn toàn diện về hình ảnh của cá nhân và tổ chức trên mạng truyền thông xã hội, đặc biệt là các doanh nghiệp. Đúc kết từ nhiều ví dụ gần đây về các doanh nghiệp bảo vệ danh tiếng của mình một cách hiệu quả – hoặc không hiệu quả, tác giả Charlie Pownall sẽ mang đến cho độc giả một bộ công cụ thực tiễn và trực quan, bao gồm những quy trình và phương pháp giúp các doanh nghiệp hạn chế, cũng như đối phó với các tình huống truyền thông tiêu cực, với các giải pháp tương ứng với mỗi trường hợp cụ thể, chứ không chung chung như nhiều cuốn sách khác.

Nhiều tình huống ví dụ xảy ra lại các nước châu Á (Trung Quốc, Hồng Kông…), tương đồng với bối cảnh Việt Nam; giúp người đọc có thể dễ dàng rút tỉa được ra kinh nghiệm cũng như các bài học cho mình.

Cuốn sách của ông đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Michael Woodford, Nguyên CEO Tập đoàn Olympus và Whistleblower nhận xét về cuốn sách: "“Là người trực tiếp chứng kiến cảnh các tập đoàn hùng mạnh tự hủy đi danh tiếng của mình, tôi cảm nhận được vốn hiểu biết sâu sắc và thực tiễn trong cuốn sách này của Pownall – một quyển cẩm nang phải có đối với các nhà quản lý và giám đốc, những người đang phải đau đầu với vấn đề PR trong doanh nghiệp.”

TRÍCH ĐOẠN SÁCH:
“Quản trị và bảo vệ thương hiệu chưa bao giờ dễ dàng trong môi trường biến động và liên tục cập nhật như hiện nay. Bất cứ chuyên viên truyền thông và quảng cáo nào cũng sẽ nói với bạn rằng một chiến dịch truyền thông hiệu quả phải bắt đầu từ việc hiểu rõ đối tượng bạn nhắm đến. Tuy nhiên điều này lại trở nên cực kỳ phức tạp khi mong muốn và hành vi của khách hàng và các đối tượng có liên quan thay đổi liên tục và hoàn toàn không thể dự đoán được.”

“Tất cả mọi việc bạn nói hay làm, dù là trong thế giới thực hay bắt nguồn từ một phản ứng của bạn trên mạng, đều chi phối cách công chúng nhìn nhận bạn và có thể thay đổi, leo thang trong nháy mắt. Bạn khó lòng đạt được bất cứ điều gì nếu cứ hèn nhát chui đầu xuống cát khi có sự cố xảy ra, nhưng hiện nay vấn đề cực kỳ quan trọng là bạn phải thừa nhận và giải quyết vấn đề càng nhanh chóng và càng công khai càng tốt, nếu không sự việc sẽ lan đến bên kia thế giới trong nháy mắt.”

Để biết thêm chi tiết về sự kiện, mời bạn xem tại link

Trạm Đọc (Read Station)

Tags: