Điều kỳ diệu của lòng hiếu khách - Những bài học quý giá trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng
Điều kỳ diệu của lòng hiếu khách - Những bài học quý giá trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng
Danny Meyer xây dựng Union Square Cafe vào năm 1985, đến thời điểm hiện tại, ông là đồng sở hữu của một đế chế nhà hàng. Làm thế nào để ông đạt được thành tựu to lớn như vậy?
Điều Kỳ Diệu Của Lòng Hiếu Khách
(0 lượt)

75% các dự án kinh doanh nhà hàng mới đều thất bại, và trong số những dự án thành công, chỉ một số ít trở thành biểu tượng. Trong cuốn sách “Điều kỳ diệu của lòng hiếu khách” đột phá này, Danny chia sẻ những bài học mà ông đã học được trong suốt sự nghiệp kinh doanh nhà hàng. 

Nội dung cuốn sách “Điều kỳ diệu của lòng hiếu khách”

Cuốn sách “Điều kỳ diệu của lòng hiếu khách” gồm 13 chương:

  • Chương 1: Khởi động
  • Chương 2: Bắt đầu kinh doanh
  • Chương 3: Thành công bước đầu
  • Chương 4: Lật các tảng đá
  • Chương 5: Ai từng viết quy tắc…?
  • Chương 6: Không đường lui
  • Chương 7: Giải pháp 51%
  • Chương 8: Truyền tải thông điệp, tiếp nhận phản hồi
  • Chương 9: Áp lực nhẹ nhàng, liên tục
  • Chương 10: Đường đến thành công lát bằng những sai lầm được xử lý tốt
  • Chương 11: Chu kỳ phẩm chất của lòng hiếu khách khai sáng
  • Chương 12: Bối cảnh, bối cảnh và bối cảnh
  • Chương 13: Nghệ thuật hiếu khách

Cuốn sách “Điều kỳ diệu của lòng hiếu khách” dành cho ai?

Cuốn sách dành cho những người đang kinh doanh nhà hàng hoặc có dự định mở nhà hàng với một mục đích duy nhất: mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Với lối hành văn chân thực, tác giả gợi mở những khó khăn cũng như những điều cần lưu ý khi mở và điều hành một nhà hàng, chẳng hạn: 

  • Làm sao để chọn được mặt bằng xây dựng nhà hàng phù hợp? 
  • Làm sao để khiến khách hàng luôn cảm thấy được tôn trọng? 
  • Làm sao để duy trì thành công bền vững cho nhà hàng? 

Rút ra từ kinh nghiệm của bản thân để đạt được vị trí hàng đầu trong ngành, ông chỉ ra sức mạnh to lớn của lòng hiếu khách và ảnh hưởng kỳ diệu mà nó có thể mang lại trong kinh doanh.

Đặc biệt, cuốn sách đề cập tới một triết lý vô cùng mới mẻ là Lòng hiếu khách khai sáng. Các nguyên lý của triết lý đó, vốn nhấn mạnh đến các mối quan hệ bền chặt trong nội bộ doanh nghiệp cũng như sự hài lòng của khách hàng, có thể áp dụng cho bất cứ ai làm việc trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Cho dù bạn là nhà quản lý, điều hành hay bồi bàn, câu chuyện và triết lý của Danny sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả và năng suất hơn, đồng thời giúp bạn định hình và đưa ra cách thức làm việc phù hợp để duy trì nhà hàng vững mạnh.

Cuốn sách là một cẩm nang vô cùng chân thực và gần gũi liên quan đến việc xây dựng và duy trì một nhà hàng thành công. Với những bài học rút ra từ chính tác giả, những ai đang phải vật lộn để điều hành nhà hàng hẳn sẽ nhìn thấy hình ảnh của bản thân, từ đó tìm ra lối đi cho riêng mình. Bạn đọc sẽ nhận ra rằng: Là một chủ nhà hàng, bạn không chỉ phục vụ đồ ăn, bạn đang phục vụ cả một cộng đồng.

Tác giả cuốn sách “Điều kỳ diệu của lòng hiếu khách”

Danny Meyer - Tác giả cuốn sách "Điều kỳ diệu của lòng hiếu khách"

Danny Meyer đã mở nhà hàng đầu tiên Union Square Cafe vào năm 1985 khi ông 27 tuổi, và tiếp tục thành lập Union Square Hospitality Group, bao gồm một số nhà hàng nổi tiếng nhất của Thành phố New York. Các nhà hàng và các đầu bếp của ông đã giành được 25 Giải thưởng James Beard. Cuốn sách kinh doanh đột phá của Danny, Điều kỳ diệu của lòng hiếu khách, là cuốn sách bán chạy nhất của New York Times.

- Trạm Đọc

 

Tags: