Để tuổi 20 không chơi vơi nơi đại dương rộng lớn
Để tuổi 20 không chơi vơi nơi đại dương rộng lớn
Trong đời người có một giai đoạn được gọi là tuổi 20 - cái tuổi phải lớn nhưng chưa lớn hẳn, ở ngưỡng cửa tuổi trưởng thành nhưng chưa bước chân qua. Nhiều người bảo rằng tuổi 20 của họ giống như ở giữa một đại dương rộng lớn, chênh vênh, chơi vơi không biết nơi đâu là bến bờ.
Tuổi 20 - Những Năm Tháng Quyết Định Cuộc Đời Bạn
(7 lượt)
20 Tuổi Trở Thành Người Biết Nói Giỏi Làm
(10 lượt)

Tuổi 20 đầy nhiệt huyết ấy, cái tuổi đầy hứa hẹn và những khát vọng bùng nổ, không nên chơi vơi giữa đại dương rộng lớn của cuộc sống. Đó là thời gian mà chúng ta cần phải nắm bắt những cơ hội, vươn lên và tạo ra những dấu ấn. Để tuổi 20 không trở thành một thời kỳ đầy hối tiếc và tiếc nuối, người trẻ cần nắm vững những kĩ năng cần thiết để có những định hướng đúng đắn.

Để sau 25 tuổi bạn không phải đạp nước để sống sót, thì hãy chuẩn bị hành trang ngay từ những năm đầu của tuổi 20, đừng để bản thân trôi nổi vô định và lạc lối trong biển khơi cuộc sống. Hãy có lòng tự trọng, độc lập và khát khao thành công. Hãy rèn luyện những kĩ năng cần thiết để sống một cuộc đời thật ý nghĩa. Hai cuốn sách sau đây sẽ là hành trang giúp bạn định hướng cuộc sống và định hướng chính mình ở tương lai.

Tuổi 20 những năm tháng quyết định cuộc đời bạn

 

Những quyết định của tuổi 20 sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời của bạn về sau. Đây là những năm tháng ta có thể bắt đầu cuộc đời mà ta hằng mong muốn một cách dễ dàng nhất, cũng là giai đoạn các trải nghiệm ta có được ảnh hưởng bất cân đối nhất đến quãng đời trưởng trưởng thành của ta sau này.

Tuổi 20 những năm tháng quyết định cuộc đời bạn là một cuốn sách lý thú và tâm lý sẽ giúp những bạn trẻ trong tuổi 20 hiểu hơn về chính bản thân mình. Cuốn sách giúp bạn giải quyết những vấn đề mà các bạn trẻ thường hay đối mặt trong công việc, chuyện tình yêu đôi lứa và trong hành trình tìm hiểu về chính mình. Hành trình đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Tôi là ai?” chắc chắn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với cuốn sách này.

 

20 tuổi trở thành người biết nói giỏi làm

 

Nếu bạn đang cảm thấy tự ti vì chưa có quá nhiều kinh nghiệm để bước chân qua cánh cửa của người trưởng thành thì cuốn sách này là dành cho bạn.

Cuốn sách “20 tuổi trở thành người biết nói giỏi làm” tổng hợp 35 kỹ năng không thể thiếu để bạn hoàn thiện bản thân mình và có thêm động lực để khởi đầu hành trình nhiễu sóng trong độ tuổi 20. Bạn sẽ hiểu được rằng, xã hội không cho bạn đủ thời gian để trưởng thành, bạn chỉ có thể học tập và rèn luyện những kỹ năng cần thiết để hoàn thiện hơn mỗi ngày.

20 tuổi có nghĩa là bạn đã không còn nhỏ nữa. Hãy để “20 tuổi trở thành người biết nói giỏi làm” là người bạn đồng hành trên hành trình chuẩn bị hành trang đầy đủ để trở nên lớn hơn.

Tuổi 20, đó là khoảng thời gian tươi đẹp của cuộc đời, nơi con tim tràn đầy hoài bão và hy vọng. Đại dương rộng lớn đang chờ đợi để được khám phá, nhưng đừng để tuổi trẻ trôi qua như một đám mây mờ mịt. Đừng để những cánh cửa của cơ hội đóng lại trước mặt bạn một cách dễ dàng! Trau dồi những kỹ năng cần thiết để vững vàng hơn trước những thử thách của cuộc đời. Và hai cuốn sách này sẽ giúp bạn làm điều đó.

Mời các bạn tìm đọc./

Tags: