DÁM KỂ CHUYỆN - Chìa khóa mở ra những cánh cửa mới cho doanh nghiệp
DÁM KỂ CHUYỆN - Chìa khóa mở ra những cánh cửa mới cho doanh nghiệp
Trong thế giới thông tin tràn lan, làm sao để câu chuyện của bạn không chỉ được chú ý để nghe, đọc mà còn được ghi nhớ và tạo nên những thay đổi đáng kể? 
Cuốn sách Dám Kể Chuyện của tác giả Dương Tống và Giàu Dương chính là chiếc chìa khóa để mở rộng tầm ảnh hưởng của bạn. Dù bạn là nhà tiếp thị, doanh nhân, hay bất cứ ai muốn tạo dấu ấn cá nhân mạnh mẽ trong lòng mọi người thì quyển sách này cũng sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn.

Dám Kể Chuyện không viết về những lý thuyết khô khan, khó hiểu, thay vào đó là những khái niệm mở, truyền cảm hứng để bạn thay đổi tư duy và “dám kể” câu chuyện của mình. Bạn cũng sẽ không tìm được các công thức, khuôn mẫu để ngay lập tức kể được “câu chuyện triệu đô” hay cách thức tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận nhất thời trong quyển sách này. 

Thay vào đó, Dám Kể Chuyện giúp bạn:

  • Nâng cao kỹ năng kể chuyện thông qua những chia sẻ từ chính trải nghiệm của tác giả cùng những kiến thức khoa học, các phương pháp để tận dụng tối đa sức mạnh của nghệ thuật kể chuyện trong kinh doanh lẫn đời sống. 
  • Cung cấp lời giải cho bài toán xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu cá nhân với khoản ngân sách hạn chế.
  • Đem lại các gợi ý, “bí kíp” kể chuyện có thể áp dụng được cho đa dạng ngành nghề, đối tượng và mục tiêu: Từ các ngành nghề kinh doanh, khoa học tự nhiên đến khoa học xã hội…; Từ lãnh đạo, quản lý cấp cao, chuyên viên, nhân viên Marketing… đến các bạn học sinh, sinh viên; Từ xây dựng thương hiệu cá nhân đến thương hiệu tổ chức, doanh nghiệp.

Đặc biệt, Dám Kể Chuyện còn gợi ý cho bạn những cách thức để phát huy tối đa sức mạnh của nghệ thuật kể chuyện trong kỷ nguyên số với sự kết hợp cùng AI. Với phong cách viết gần gũi, dí dỏm, những vấn đề phản ánh một cách tức thời, cuốn sách này sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình sáng tạo và xây dựng những câu chuyện giàu cảm hứng.

Yuval Noah Harari (Tác giả “Sapiens - Lược sử loài người”) đã nói: “One of the great homo sapiens abilities is to tell stories and believe in stories.” (Tạm dịch: Một trong những khả năng tuyệt vời của người tinh khôn chúng ta là kể và tin vào những câu chuyện).

Nếu bạn muốn trở thành một storyteller (người kể chuyện) cừ khôi, kinh doanh hiệu quả và truyền cảm hứng một cách mạnh mẽ, Dám Kể Chuyện chính là cuốn sách dành cho bạn. Hãy dám kể câu chuyện của mình và tạo nên điều kỳ diệu!

Tags: