Cựu Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence sắp ra mắt tự truyện
Cựu Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence sắp ra mắt tự truyện
Nhà xuất bản cấp cao Simon & Schuster đã mua lại một cuốn tự truyện hiện chưa có tiêu đề của cựu Phó Tổng thống Mike Pence.
Simon & Schuster đã mua lại một cuốn tự truyện hiện chưa có tiêu đề của cựu Phó Tổng thống Mike Pence. S&S cho biết, cuốn sách sẽ kể "câu chuyện về đức tin và hoạt động chính trị của Pence, bao gồm quỹ đạo hoạt động của ông từ Columbus cho đến thời điểm ông là quan chức cấp cao thứ hai trong chính quyền Trump."

Pence là quan chức lớn đầu tiên của Chính quyền Trump ký hợp đồng sách với một trong những nhà xuất bản lớn nhất của đất nước. S&S đã mua tựa sách này trong một thỏa thuận về quyền thế giới gồm hai cuốn sách từ David Vigliano và Thomas Flannery tại Vigliano Associates. Cuốn sách dự kiến ​​xuất bản năm 2023. Chủ đề của cuốn sách thứ hai không được tiết lộ.

Cựu phps tổng thống Mike Pence

Quá trình chuẩn bị cho cuốn sách, S&S cho biết cuốn sách sẽ được coi là "cuốn sách cuối cùng về một trong những tổng thống có ảnh hưởng nhất trong lịch sử Hoa Kỳ." Nhà xuất bản nói thêm rằng, Pence sẽ "đề cập đến nhiều thời điểm quan trọng của chính quyền, từ khi ông được chọn để tranh cử chức Phó Tổng thống cho đến Ngày nhậm chức vào ngày 20 tháng 1 năm 2021."

S&S đã đạt được thành công vang dội với một loạt sách chính trị vào năm ngoái, bao gồm các cuốn sách bán chạy nhất của Mary J. Trump, John Bolton và Bob Woodward, vốn chỉ trích Trump. “Live Free or Die” của Sean Hannity cũng là một cuốn sách bán chạy nhất năm ngoái, được xuất bản bởi dấu ấn bảo thủ của S&S.

Các tác giả, nhân viên kinh doanh sách, nhà báo đưa tin về ngành và những người khác đã lên tiếng trên Twitter ngày 7/4/2021 để phản đối việc mua lại từ cả quan điểm đạo đức và kinh doanh đối với cuốn sách này. Việc mua lại diễn ra ba tháng sau khi một nhóm các chuyên gia xuất bản viết thư ngỏ yêu cầu các nhà xuất bản không mua sách của các thành viên cũ của chính quyền Trump.

Đầu năm nay, S&S đã bỏ kế hoạch xuất bản cuốn sách “The Tyranny of Big Tech” của Thượng nghị sĩ Josh Hawley sau khi Điện Capitol bị tấn công vào ngày 6 tháng 1. Hawley được nhiều người coi là đóng vai trò quan trọng trong cuộc nổi dậy vì những nỗ lực liên tục của ông để đặt câu hỏi về tính hợp pháp đối với tổng thống cũng như cuộc bầu cử. “The Tyranny of Big Tech” đã được chọn bởi Regnery và sẽ được phát hành vào tháng tới.

Trạm Đọc | Theo Publishers Weekly

 

Tags: