Cô giáo dạy tiếng Anh ‘quốc dân’ chia sẻ bí quyết học thi TOEIC theo định dạng mới
Cô giáo dạy tiếng Anh ‘quốc dân’ chia sẻ bí quyết học thi TOEIC theo định dạng mới
Bí kíp này từ cô Vũ Mai Phương sẽ giúp người học không phải bỡ ngỡ với định dạng thi TOEIC kiểu mới.
TOEIC là một trong những chứng chỉ tiếng Anh đánh giá năng lực ngoại ngữ phổ biến nhất hiện nay. Theo thống kê, tại Việt Nam, chứng chỉ TOEIC là chuẩn đầu ra của hơn 120 trường đại học, cao đẳng, đồng thời nằm trong tiêu chuẩn tuyển dụng của gần 400 doanh nghiệp.

Từ 1/6/2019, IIG - đơn vị tổ chức thi TOEIC tại Việt Nam - đã chính thức công bố cấu trúc đề thi TOEIC kiểu mới. Theo đó, đề thi mới cập nhật có vài thay đổi so với đề thi cũ, có thể khiến nhiều người học bối rối.

Trước khó khăn này, cô giáo tiếng Anh “quốc dân” Vũ Mai Phương đã đưa ra một bí kíp giúp người học có sự chuẩn bị cần thiết cho kỳ thi TOEIC định dạng mới. Cô Vũ Mai Phương là CEO của một trung tâm tiếng Anh có tiếng tại Hà Nội, là gương mặt quen thuộc trên các chương trình dạy tiếng Anh của VTV, đồng thời nắm giữ hàng loạt thành tích tiếng Anh “khủng”. Trong một lần chia sẻ với báo chí, cô Mai Phương tiết lộ, mỗi năm cô có 8.000 – 10.000 học trò online có trả phí.

Theo đánh giá của cô Vũ Mai Phương, so với đa số các bộ sách luyện thi TOEIC trên thị trường, riêng bộ NEW TOEIC gồm 5 cuốn có 3 ưu điểm nổi bật. Thứ nhất, đúng như tên gọi, bộ sách được thiết kế theo thể thức thi TOEIC mới nhất, nội dung rất sát với đề thi thực. Vì vậy, người học có thể yên tâm về tính cập nhật của ấn phẩm này.

Tiếp theo, bộ sách được chia theo cấp độ rõ ràng và đầy đủ, từ A1 đến C1+, thuộc trình độ Sơ cấp, Trung cấp, Cao cấp. “Thứ nhất là Very Easy Toeic, có 2 cuốn rất dễ. Thứ hai là TOEIC Upgrade, ở trình độ B1. Rồi, Taking the TOEIC, gồm quyển 1 và 2, tương đương với cũng cỡ là khoảng TOEIC 800 điểm”, cô Mai Phương giải thích chi tiết.

Như vậy, bộ sách đáp ứng nhu cầu của những ai lần đầu học và thi TOEIC, “mất gốc” tiếng Anh lẫn những người học đang muốn “tăng level” và nâng điểm thi. “Và bộ sách này cũng có thêm phần học online”, cô giáo tiếng Anh “quốc dân” nói về ưu điểm thứ ba của bộ sách, “Mỗi cuốn sách này đều có kèm theo mã luyện tập bài thi online qua ứng dụng Class Loop. Ứng dụng này có thể giúp các em tự ôn luyện lại những kiến thức đã học trước đó. Và khi làm bài thi thử online xong thì hệ thống sẽ ngay lập tức trả kết quả, từ đó các em có thể đánh giá mức độ mình đang đạt được, cũng như nhận ra được kỹ năng nào của mình cần cải thiện”.

Ngoài ra, nội dung bộ sách cũng được biên tập cực kỳ khoa học và súc tích, gồm lý thuyết, bài tập được thiết kế có hệ thống, danh sách các từ vựng thiết yếu, các điểm ngữ pháp thường gặp. Bên cạnh đó, bộ sách còn có cả các lời khuyên và mẹo thực tế, dễ áp dụng để giúp người học có thể làm các bài thi nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Có thể nói, đây là bộ sách cập nhật nhất và phù hợp nhất để người học có thể chủ động xây dựng lộ trình học hiệu quả, phù hợp với khả năng và mong muốn của mình, hoàn hảo với những ai muốn tự ôn thi lẫn học trên lớp. “Đó là bộ sách mới của First News mà cô nghĩ các em nên tham khảo”, cô Mai Phương kết luận.

Được biết, ngoài cô Vũ Mai Phương, bộ sách NEW TOEIC còn được gợi ý bởi nhiều trung tâm, chuyên gia tiếng Anh, YouTuber về luyện thi TOEIC, như: “Mình là Hường”, “Anh Le TOEIC” … Hy vọng bộ sách sẽ là người bạn đồng hành hữu ích, giúp các bạn đạt số điểm cao trong kỳ thi TOEIC sắp tới.

Bộ sách NEW TOEIC gồm 5 cuốn: Very Easy TOEIC 1, Very Easy TOEIC 2, TOEIC Upgrade, Taking the TOEIC 1, Taking the TOEIC 2.

Very Easy TOEIC 1 phù hợp với người học muốn đạt trình độ A1-A2 (250 - 400 điểm).

Very Easy TOEIC 2 phù hợp với người học muốn đạt trình độ A2 (400 - 600 điểm).

TOIEC Upgrade phù hợp với người học muốn đạt trình độ A2 trình độ A2-B1 (600-780 điểm).

Taking the TOEIC 1 phù hợp với người học muốn người học muốn đạt trình độ B1 - B2 (780 - 900 điểm).

Taking the TOEIC 2 phù hợp với người học muốn người học muốn đạt trình độ B2 - C1+ (900 - 990 điểm).

Sách được tích hợp ứng dụng Class Loop chứa toàn bộ phần nghe, tạo thuận tiện để bạn có thể học ở bất cứ đâu và luyện kỹ năng nghe vào bất cứ lúc nào. Ứng dụng sẽ tự động tùy chỉnh để phù hợp với trình độ từng người học với tính năng chấm điểm chuẩn xác. Nhờ đó, bạn có thể an tâm tập trung cải thiện phần học bị yếu.

 

Tags: