Chất xơ diệu kỳ - Hành trình cải thiện cuộc sống
Chất xơ diệu kỳ - Hành trình cải thiện cuộc sống

Từ trước đến nay, cả trong sách vở lẫn trên các phương tiện thông tin đại chúng chúng ta vẫn thường nghe tới tầm quan trọng của protein. Và chế độ ăn hiện đại nhìn chung vẫn nặng về thành phần này, với nguồn cung cấp chủ yếu là sản phẩm từ động vật. 

 Nhưng hiện nay tỉ lệ béo phì, bệnh tim mạch, tiểu đường, ung thư ... đang gia tăng chóng mặt. Hơn nữa người ăn nhiều thịt vẫn thấy cả cơ thể lẫn tinh thần đều xuống dốc. Vậy protein động vật có thực sự là câu trả lời cho vấn đề sức khỏe của chúng ta? 

Chính Will Bulsiewicz đã đích thân trải nghiệm tất cả những điều này và dùng vốn kiến thức khoa học uyên thâm của mình để tự đi tìm lời giải riêng. Anh cho rằng chất xơ – thứ chỉ có trong thực vật, và vi khuẩn đường ruột mới là hai nhân tố trọng yếu. Và “chất xơ diệu kỳ” của Will không đơn thuần là chất xơ hòa tan hay không hòa tan theo quan niệm khoa học trước nay, mà là  thứ chất xơ muôn màu muôn vẻ đến từ hơn 300.000 loài thực vật trên Trái Đất. Ứng với mỗi loại xơ là một tổ hợp khuẩn khác nhau để xử lý, tiêu thụ chúng, để rồi sinh ra “thần dược” là axit béo chuỗi ngắn. Chất xơ – vi khuẩn đường ruột – axit béo chuỗi ngắn, bộ ba này, theo Will, đó mới là câu trả lời. 

Bằng lối viết nhẹ nhàng, hóm hỉnh mà chặt chẽ trong cuốn sách Chất xơ diệu kỳ, tác giả phân tích toàn diện những khuynh hướng suy-cường của cơ thể dưới tác động của vi khuẩn đường ruột và axit béo chuỗi ngắn, những vấn đề liên quan đến tiêu thụ thực vật của con người hiện đại, phương thức bổ sung xơ vào chế độ ăn, và trên hết là lộ trình 4 Tuần Tiếp Xơ cho Ruột để cải thiện đường ruột, thể chất và tinh thần. 

Cuốn sách được chia làm 3 phần:

Phần 1: Tri thức là sức mạnh

Phần 2: Phương pháp tiếp xơ cho ruột

Phần 3: Kế hoạch tiếp xơ cho ruột

Chất xơ diệu kỳ không phải là một giải pháp tức thì hay một chế độ ăn, mà là một lối sống để chữa lành. Trong một số trường hợp, những đường hướng ấy sẽ đạt đến tối ưu khi được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu và đặc điểm sinh học cá nhân của bạn. Vì vậy, những thực hành trong cuốn sách này nên được thực hiện dưới sự hướng dẫn của một chuyên gia sức khỏe đủ trình độ để đảm bảo đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu cụ thể của bạn.

Hy vọng rằng những thông tin mới mẻ và hữu ích của cuốn sách sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trên con đường mưu cầu sức khỏe và hạnh phúc!

Trạm đặc biệt dành tặng mã YEUSACH22 - Giảm 5% tối đa 10.000 ₫ cho các đơn hàng có giá trị tối thiểu 99.000 ₫ tại Tiki Trạm Đọc
Tags: