[Career Talk] Bí quyết nộp hồ sơ ứng tuyển và làm việc trong môi trường quốc tế
[Career Talk] Bí quyết nộp hồ sơ ứng tuyển và làm việc trong môi trường quốc tế
Làm việc tại các tổ chức quốc tế luôn là mơ ước của nhiều bạn trẻ Việt, nhưng không phải ai cũng biết cách xây dựng hồ sơ ấn tượng và cách làm việc chuyên nghiệp trong môi trường quốc tế. Do đó, trong buổi Career Talk này, diễn giả Helena Hạnh Đặng sẽ giúp bạn!

- Thời gian: 20h ngày 26/01/2024
- Địa điểm: Tầng 2 tòa Read Station, Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội

Ưu đãi Earlybird khi đăng ký trước ngày 24/01/2024: 01 vé tham dự + 01 đồ uống tùy chọn chỉ còn 69K.
(*Vé tham dự sẽ trở về giá 99k sau thời hạn trên)

>> Đăng ký ngay tại: mindtalk.readstation.vn/01

 

Tại buổi Career Talk này, bạn sẽ thu hoạch được gì?

  • Quy trình 8 bước, từ A đến Z, với mô tả cụ thể từng bước để ứng tuyển các tổ chức phi chính phủ và các tổ chức quốc tế.
  • Bí quyết xây dựng hồ sơ ứng tuyển khác biệt, chuyên nghiệp, và dễ nhận diện, tăng tỷ lệ chợi” cho bạn trong số hàng trăm hồ sơ.
  • Bí mật thu hút và tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng tiềm năng: bạn là ứng viên phù hợp nhất, cũng như lộ trình ứng tuyển thành công ngay lập tức.
  • Bí quyết để đạt được mức lương 9 con số chỉ với một nửa thời gian phấn đấu thông thường.
  • Trở thành một người được bất kỳ cơ quan, tổ chức nào cũng muốn “trải thảm đỏ” mời về làm việc.
  • Cách làm mọi việc nhanh gấp đôi, hiệu quả gấp ba, mà vẫn cân bằng cuộc sống và công việc, được đồng nghiệp yêu mến, tôn trọng và giúp đỡ nhiệt thành.

 

Diễn giả Helena Hạnh Đặng

Diễn giả Helena Hạnh Đặng chính là chuyên gia huấn luyện quốc tế về Kỹ năng mềm và Phát triển bản thân sẽ đồng hành với các bạn trong buổi Career Talk lần này!
Chị sở hữu 2 bằng đại học: Ngoại ngữ và Ngoại thương, đồng thời cũng đã hoàn thành chương trình Cao học Quản trị kinh doanh, ngành Quản trị Nhân lực của Trường ĐH Nam Columbia, Hoa Kỳ.

Với 26 năm kinh nghiệm làm việc cho tổ chức Quốc tế và Liên Hiệp quốc, đồng thời là tác giả Bộ sách “Lọt qua khe cửa hẹp” và “Sống Việt Nam, làm quốc tế”, xuất bản tháng 12/2023 về Định vị bản thân, định hướng nghề nghiệp, ứng tuyển và làm việc chuyên nghiệp trong môi trường quốc tế, diễn giả Helena Hạnh Đặng sẽ giải đáp các thắc mắc và chia sẻ các tips cực hữu ích giúp bạn ứng tuyển thành công vào các tổ chức quốc tế.

Số lượng đăng ký tham dự có hạn nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này!

 

Tags: