Bộ phim chuyển thể từ tác phẩm
Bộ phim chuyển thể từ tác phẩm "Totto-chan: Cô bé bên cửa sổ" sắp phát hành
Tin vui cho những người hâm mộ của cô bé Totto-chan, khi mới đây bộ phim được chuyển thể từ tự truyện nổi tiếng “Totto-chan: Cô bé bên cửa sổ” đã ấn định ngày phát hành chính thức.
Vào 8/12, công chúng sẽ được gặp lại cô bé Totto-chan trên màn ảnh rộng. Câu chuyện kể về cô bé Totto-chan mới học năm nhất tiểu học đã bị đuổi khỏi trường vì liên tục có những hành động nghịch ngợm. Nhưng thật may mắn ngay sau đó cô bé tìm được ngôi trường phù hợp với mình. Đó là trường Tomoe Gakuen ở Jiyugaoka – Tokyo, có những phòng học được dựng nên từ những toa tàu cũ. Cả trường chỉ có hơn 50 học sinh, và ai cũng có nét đặc biệt riêng.

Thầy hiệu trưởng Kobayashi Sosaku từng nói: “Đứa trẻ nào sinh ra cũng có phẩm chất tốt. Cùng với sự trưởng thành những phẩm chất đó bị phá hỏng bởi môi trường xung quanh và ảnh hưởng của người lớn. Vì vậy, phải sớm tìm ra “phẩm chất tốt" ở đứa trẻ, phát triển những phẩm chất đó, giúp đứa trẻ trở thành một người có cá tính.

Tại đây, thầy Hiệu trưởng tôn trọng học sinh của mình, luôn để chúng tự do phát huy cá tính và khả năng bẩm sinh. Các thầy cô đóng vai trò là người hướng dẫn các em khi cần và cho bài tập. Sau này, những học sinh tốt nghiệp từ ngôi trường này đều trở thành những người tốt và thành đạt trong xã hội. Còn ngôi trường Tomoe chỉ tồn tại trong thời gian ngắn ngủi (1937 -1945) do bị phá sập trong thế chiến thứ 2. Nhưng toàn bộ học sinh luôn khắc ghi ngôi trường trong ký ức của họ, đặc biệt là Totto-chan.

Tags: