Ăn dặm tiếng Anh - Perfect English: Sách tiếng Anh đẹp như truyện tranh
Ăn dặm tiếng Anh - Perfect English: Sách tiếng Anh đẹp như truyện tranh
Nếu bạn đang cần tìm một bộ sách học tiếng Anh vỡ lòng nhưng đã quá chán với những cuốn sách chỉ toàn chữ và màu sắc đơn điệu? Vậy thì có lẽ đã đến lúc bạn cần tìm hiểu về bộ sách “Perfect English - ‘Ăn dặm’ tiếng Anh” rất đặc biệt rồi đấy!
Perfect English Grammar: Tất Tần Tật Về Ngữ Pháp Tiếng Anh
(9 lượt)

Bộ sách Perfect English - “Ăn dặm tiếng Anh” gồm 3 cuốn sách: Perfect English Vocabulary: Tất tần tật về từ vựng tiếng Anh “gen Z”, Perfect English Grammar: Tất tần tật về ngữ pháp tiếng Anh, Perfect English Conversation: Tất tần tật về hội thoại tiếng Anh thông dụng. 

PERFECT ENGLISH VOCABULARY: Tất tần tật về từ vựng tiếng Anh ‘gen Z’

Nhà ngôn ngữ học D. A. Wilkins từng nói “Without grammar, very little can be conveyed; without vocabulary, nothing can be conveyed” (Không có ngữ pháp, truyền tải được ít thông tin; không có từ vựng, không thông tin nào có thể truyền đạt được). Ngữ pháp kết nối các từ vựng rời rạc trở thành câu hoàn chỉnh, nhưng không có từ vựng thì cũng không thể truyền đạt ý nghĩa của câu. Cuốn sách Perfect English Vocabulary được thiết kế dành cho bất cứ ai có nhu cầu rèn luyện vốn từ vựng tiếng Anh.

 

 

Perfect English Vocabulary là một trong bộ 3 cuốn: Perfect English Vocabulary Perfect English Grammar, Perfect English Conversation tương ứng với 3 mục đích học: từ vựng, ngữ pháp và giao tiếp tiếng Anh. Sách được thiết kế khoa học, nhiều hình ảnh và màu sắc, cung cấp bài tập và lời giải giúp người học tăng vốn từ vựng mà không cảm thấy khô khan. Cuốn sách đặc biệt phù hợp với người muốn rèn luyện từ vựng tiếng Anh với 7.000+ từ đồng nghĩa và từ vựng theo chủ đề thường gặp.

Perfect English Vocabulary gồm 2 phần chính:

Ở phần 1, cuốn sách cung cấp cho người học hơn 7.000 từ đồng nghĩa. Sau mỗi bài học là một bài kiểm tra nhỏ để củng cố từ vựng vừa học. Bài kiểm tra được thiết kế dưới dạng bài tập chọn từ khác loại, yêu cầu người học cần phải ghi nhớ nghĩa của các từ cho sẵn.  

Sau 4 section về từ đồng nghĩa ở phần 1 là section 5 với từ vựng theo 18 chủ đề thường gặp trong giao tiếp: công nghệ, khoa học, giáo dục, môi trường, chính trị, sức khỏe, ... Phần này đặc biệt hữu ích cho người học có ý định thi chứng chỉ tiếng Anh bởi lượng từ vựng “vàng” sử dụng trong bài thi Nói và Viết. Cuối section là bài luyện tập dạng điền từ vào ô trống trong đoạn văn với chủ đề cụ thể, kèm theo đáp án và giải thích chi tiết

 

 

PERFECT ENGLISH GRAMMAR: Tất tần tật về ngữ pháp tiếng Anh

Ngữ pháp được coi là “bộ xương sống” của ngôn ngữ Anh, là phép màu biến những từ ngữ rời rạc trở thành câu văn, đoạn văn ý nghĩa. Nhưng đây cũng là yếu tố thường xuyên bị bỏ quên vì hệ thống các quy tắc phức tạp là một trở ngại lớn với những người mới bắt đầu. Nhưng với Perfect English Grammar, người học sẽ được tiếp cận với ngữ pháp tiếng Anh một cách tự nhiên qua bài học được thiết kế khoa học, sinh động.

Perfect English Grammar là một trong bộ 3 cuốn: Perfect English Vocabulary Perfect English Grammar, Perfect English Conversation tương ứng với 3 mục đích học: từ vựng, ngữ pháp và giao tiếp tiếng Anh. Sách được thiết kế khoa học, nhiều hình ảnh và màu sắc, cung cấp bài tập và lời giải giúp người học bao quát đầy đủ các chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh. Cuốn sách với 21 quy tắc ngữ pháp đặc biệt phù hợp với người học muốn cải thiện cấu trúc ngôn ngữ của mình.

Perfect English Grammar gồm 2 phần chính:

Ở phần 1, cuốn sách cung cấp cho người học lý thuyết về chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh. Các quy tắc được trình bày khoa học, ngắn gọn, dễ hiểu và có ví dụ minh họa sinh động. Nội dung phần 1 gồm các vấn đề ngữ pháp từ cơ bản nhất như danh từ, động từ, tính từ đến vấn đề phức tạp hơn: đảo ngữ, câu giả định, câu điều kiện,…

Sau khi làm quen với các hiện tượng ngữ pháp ở phần 1, người học có thể luyện tập và tự kiểm tra kiến thức ở phần 2 của sách. Sau khi làm bài tập trắc nghiệm, người học sẽ tự đánh giá mức độ hiểu bài qua đáp án và giải thích ở cuối quyển sách. Đặc biệt, phần giải thích không những chỉ ra câu đúng mà còn phân tích các đáp án sai.

PERFECT ENGLISH CONVERSATION: Tất tần tật về hội thoại tiếng Anh thông dụng

Đối với người học ngoại ngữ, việc có thể giao tiếp thành thạo bằng ngoại ngữ chính là đích đến của sử dụng ngôn ngữ. Trong thời đại hội nhập quốc tế hiện nay, kĩ năng giao tiếp bằng tiếng Anh chính là chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa mới cho tương lai. Với Perfect English Grammar, người học có thể dễ dàng thành thạo các mẫu câu hội thoại đơn giản để áp dụng trong học tập và cuộc sống.

Perfect English Grammar là một trong bộ 3 cuốn: Perfect English Vocabulary Perfect English Grammar, Perfect English Conversation tương ứng với 3 mục đích học: từ vựng, ngữ pháp và giao tiếp tiếng Anh. Sách được thiết kế khoa học, nhiều hình ảnh và màu sắc, có ví dụ minh họa sinh động. Cuốn sách với tình huống giao tiếp và mẫu câu đa dạng sẽ phù hợp cho tất cả những ai mong muốn sử dụng thành thạo tiếng Anh giao tiếp.

Perfect English Conversation gồm 54 chủ đề và hơn 300 mẫu câu giao tiếp xoay quanh các vấn đề thường ngày như chào hỏi, đi mua sắm, du lịch, công việc, … và các tình huống hàng ngày: cách nói cảm ơn, xin lỗi, khen ngợi. Bằng phương pháp ghi chú hiện đại kết hợp thông tin bài học và hình vẽ minh họa, người học có thể dễ dàng ghi nhớ và áp dụng mẫu câu vào cuộc sống thường ngày.

- Trạm Đọc -

 

Trạm đặc biệt dành tặng mã YEUSACH22 - Giảm 5% tối đa 10.000 ₫ cho các đơn hàng có giá trị tối thiểu 99.000 ₫ tại Tiki Trạm Đọc
Tags: