Cuốn sách chỉ cho bạn cách triển khai một chiến lược chiến thắng – lập kế hoạch và chuẩn bị cho mọi tình huống đồng thời học cách giải quyết mọi vấn đề theo yêu cầu của những vị sếp khó tính nhằm giải quyết khối lượng công việc nặng nề cũng như các vấn đề chính trị nơi công sở (office politics).

Cuốn sách hướng dẫn bạn những điểm quan trọng, giúp bạn biết cách thích ứng với quá trình chuyển đổi đồng thời thể hiện tầm ảnh hưởng với sếp và đồng nghiệp mới.

Cuốn sách sẽ thảo luận về những gì bạn cần làm để tiếp tục tiến lên, được tăng lương và thăng chức thành công.

Cuốn sách là tuyển tập phương pháp bao gồm tất cả các mẹo và thủ thuật mà bạn cần để trở thành một người mới vượt trội.

Nội dung rõ ràng, rành mạch, các vấn đề được đưa ra ngắn gọn và cách giải quyết cụ thể, dễ hiểu, dễ áp dụng.

Tags: