Thông điệp chính trong cuốn sách này là mỗi ý tưởng có thể được trình bày sao cho thật đi vào lòng người. Những câu chuyện, chiến dịch quảng cáo, và ý tưởng thành công, đọng lại trong tâm trí chúng ta cùng có chung một vài đặc điểm nổi bật có thể tóm gọn lại trong công thức SUCCESs
- Simple (Đơn giản) - tìm ra cối lõi của bất kì ý tưởng nào
- Unexpected (Bất ngờ) - lôi kéo sự chú ý của mọi người bằng cách làm họ ngạc nhiên
- Concrete (Cụ thể) - đảm bảo ý tưởng được diễn đạt dễ hiểu, nhiều liên hệ hình ảnh
- Credible (Tin cậy) - mọi người cần tin vào nó
- Emotional (Cảm xúc) - đánh vào cảm xúc, thay vì lý trí
- Story (Câu truyện) - dùng lời kể để dẵn dắt ý.
Trạm Đọc (Read Station)
Theo Blinkist