Điều gì khiến khách hàng chi tiền
Tác giả : Martin Lindstrom
Điều gì khiến khách hàng chi tiền
Tác giả : Martin Lindstrom
Ngày qua ngày chúng ta bị các công ty, nhà sản xuất dội bom bằng những hình ảnh thương hiệu, logo, quảng cáo hấp dẫn. Tuy nhiên, chỉ có một vài quảng cáo thực sự khiến chúng ta mở ví ra và chi tiền. Tại sao vậy? Bằng phương pháp thần kinh học tiếp thị độc đáo, "Điều gì khiến khách hàng chi tiền" trả lời những câu hỏi và khám phá những động lực tiềm ẩn đằng sau quyết định mua hàng của chúng ta.
Martin Lindstrom là tác giả người Đan Mạch và là một chuyên gia về thương hiệu, từng được tạp chí TIME vinh danh là 1 trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2009. Ngoài việc cố vấn cho những tập đoàn hàng đầu, Lindstrom còn viết bài cho Fast Company và TIME, đồng thời là tác giả của nhiều đầu sách bán chạy nhất.