Tác giả :
Tác giả :
Khái niệm Cái Đuôi Dài ra đời vào khoảng năm 2004. Tại thời điểm đó, ở Việt Nam, Cái Đuôi Dài được xếp vào nhóm lý thuyết siêu hình và là một khía cạnh rất mới. Cho đến nay, Cái Đuôi Dài đã trở thành cuốn sách gối đầu giường của những độc giả nghiên cứu và hoạt động marketing hoặc kinh doanh trên internet.
Cái Đuôi Dài giới thiệu chiến lược kinh doanh mới cho thị trường trực tuyến và những sản phẩm truyền thông. Cái Đuôi Dài chỉ ra rằng trong thời đại internet, lợi nhuận không chỉ nằm trong những sản phẩm nổi bật mà còn nằm trong những sản phẩm bình thường dành cho nhiều nhóm khách hàng có nhu cầu riêng biệt. Theo nguyên lý "tích tiểu thành đại", khi sản phẩm bình thường đạt mốc số lượng lớn nào đó thì lợi nhuận chúng đem lại chắc chắn không ít.
Với những phân tích cụ thể và chi tiết, Cái Đuôi Dài có sức cuốn hút dữ dội khi lý giải cụ thể lý thuyết cái đuôi dài và những minh hoạ cụ thể cho nó. Đây là cuốn sách hàng đầu chi những ai đã/đang/muốn kinh doanh trên internet