Số lượng cần tuyển: 03 nhân sự
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 24 - 30
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng kế hoạch và triển khai việc bán hàng hội sách;
- Chăm sóc các đối tác khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới;
- Thực hiện công việc thu ngân ở hội sách và báo cáo số liệu khi kết thúc hội sách;
- Thực hiện các nghiệp vụ và công việc khác do Trưởng phòng chỉ đạo.
YÊU CẦU
- Sức khỏe tốt, có thể đi công tác thường xuyên;
- Kỹ năng tổ chức, triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Nhiệt tình, năng động và trách nhiệm trong công việc;
- Phẩm chất cá nhân: trung thực, thái độ tích cực, chuyên nghiệp;
QUYỀN LỢI
- Lương cứng từ 6.000.000đ – 8.000.000đ, tổng thu nhập từ 10.000.000 - 20.000.000đ;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, không gian làm việc mở, sáng tạo;
- Có cơ hội mở mang tri thức, đọc sách không giới hạn;
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến;
- Chế độ nghỉ phép theo luật, nghỉ phép thêm theo quy định công ty: 12 ngày nghỉ phép/năm, 02 ngày nghỉ du lịch/năm, 02 ngày nghỉ relax/năm;
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm (1-2 lần/ năm);
- Thưởng tháng 13, thưởng doanh thu, thưởng cá nhân xuất sắc, vinh danh, lễ, tết;
- Tăng lương định kỳ hàng năm;
- Hoạt động ngoại khóa: sinh nhật, relax day, hoạt động thể thao; hiếu, hỉ, ốm đau…;
- Các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Luật lao động và chế độ riêng dành cho nhân viên của Công ty.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về hòm mail: [email protected] hoặc liên hệ Ms Hương qua Zalo/Viber/Mobile: 0917767695
- Địa chỉ làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Dream Center Home, Số 11A, Ngõ 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội