Theo nhà đầu tư huyền thoại Naval Ravikant, mọi doanh nghiệp đều cần có “người xây dựng” và “người bán”. Ví dụ, tại Apple, Steve Wozniak đã nghĩ ra công nghệ và Steve Jobs đã bán cả tầm nhìn lẫn sản phẩm.
Một số người toát ra sức thu hút. Hãy nghĩ về George Clooney hoặc Penélope Cruz. Họ có thể bán cho bạn một chiếc tủ lạnh ở Bắc Cực chỉ với một nụ cười. Nhưng ngay cả khi bạn không có được mị lực đó từ trong gen, bạn vẫn có thể học cách đưa ra những lập luận thuyết phục, bởi vì quá trình bán hàng luôn giống nhau, bất kể người bán trông đẹp (hay xấu) đến mức nào. Mặc dù bạn sẽ cần thực hành nhiều trong thế giới thực, nhưng suy cho cùng, bán hàng là tâm lý học và đó là lĩnh vực chúng ta có thể học được rất nhiều điều từ sách!
Những cuốn sách về bán hàng hay nhất nói chung
Đắc nhân tâm sẽ dạy cho bạn vô số nguyên tắc để trở thành một người đáng yêu, xử lý tốt các mối quan hệ, thu phục người khác và giúp họ thay đổi hành vi mà không cảm thấy bị xâm phạm.
Tại sao bạn nên đọc Đắc nhân tâm:
Cuốn sách này được cho là vừa sáo rỗng vừa kinh điển, nhưng nó hiệu quả. Thay vì nhấn chìm bạn trong những bài nói khoa học, đây là một cuốn sách thực tế chứa đầy những lời khuyên hàng ngày. Thông điệp cốt lõi của cuốn sách là “Hãy trở thành sự thay đổi mà bạn muốn thấy trên thế giới”. Cho dù bạn muốn kết bạn nhiều hơn, xây dựng mối quan hệ tốt hơn hay hình thành các mối quan hệ nghề nghiệp mà không cần nỗ lực, cuốn sách này sẽ giúp bạn. Để biết thêm lời khuyên từ Carnegie về vấn đề bán hàng, bạn cũng có thể đọc Lợi thế bán hàng.
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Đắc nhân tâm:
Những đòn tâm lý trong thuyết phục đã trở thành cuốn sách đáng đọc của các nhà tiếp thị kể từ khi được phát hành vào năm 1984, đưa ra sáu nguyên tắc chính đằng sau sự ảnh hưởng của con người và giải thích chúng bằng vô số ví dụ thực tế.
Tại sao bạn nên đọc Những đòn tâm lý trong thuyết phục:
Đây là phiên bản khoa học hơn của cuốn sách phía trên của Carnegie, nếu bạn muốn. Tuy nhiên, nó vẫn cung cấp một từ viết tắt đơn giản, CLASSR, mà bạn có thể sử dụng để ghi nhớ sáu nguyên tắc và có rất nhiều ví dụ thực tế. Hãy coi nó như tài liệu hướng dẫn làm quen của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm phiên bản cập nhật hơn một chút, hãy tham khảo cuốn “Dọn đường tâm lý, thuyết phục chắc thắng” cũng được viết bởi Cialdini.
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Những đòn tâm lý trong thuyết phục:
Cỗ máy bán hàng tối ưu là di sản của Chet Holmes dành cho nhân viên bán hàng trên toàn thế giới, dạy họ 12 chiến lược chính cần tập trung và thực hiện không ngừng nhằm tăng gấp đôi doanh số bán hàng và hơn thế nữa.
Tại sao bạn nên đọc Cỗ máy bán hàng tối ưu:
Trở thành người bán hàng giỏi là một chuyện, mở rộng quy trình tại công ty của bạn lại là một chuyện khác. Cuốn sách này đưa ra lời khuyên về cả hai vấn đề, vì vậy nếu bạn muốn tìm hiểu cách đào tạo đội ngũ bán hàng để thành công thì đây là hướng dẫn bạn nên tham khảo.
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Cỗ máy bán hàng tối ưu:
Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới là một cuốn sách kinh doanh kinh điển sẽ giúp bạn bán hàng giỏi hơn bằng cách trở thành một người tốt hơn về mọi mặt.
Tại sao bạn nên đọc Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới:
Nếu bạn muốn có một cách tiếp cận bán hàng khiêm tốn và cao thượng thì đây chính là cuốn sách dành cho bạn. Lấy cảm hứng từ những lý tưởng của Cơ đốc giáo, bạn sẽ thấy đây là một cẩm nang tuyệt vời để trở thành một người tốt - và bán được nhiều hàng hơn trong quá trình này. Cuốn sách được viết cách đây hơn 50 năm, có thể giọng điệu và ngôn ngữ của nó có phần không hợp thời, nhưng bạn sẽ học được rất nhiều điều từ cuốn sách này.
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới:
Tăng tốc bán hàng bằng SPIN là một công thức bán hàng gồm 4 phần, được chắt lọc từ hơn 35.000 cuộc gọi bán hàng và 12 năm nghiên cứu về chủ đề này, sẽ giúp bạn trở thành chuyên gia bán hàng một cách nhanh nhất.
Tại sao bạn nên đọc Tăng tốc bán hàng bằng SPIN:
Khi mới bắt đầu công việc bán hàng, bạn không thể xử lý quá nhiều thông tin. Bạn cần một mô hình đơn giản có thể áp dụng ngay lập tức trong các cuộc gọi chào hàng. Cuốn sách này sẽ cung cấp mô hình đó. Với bốn thay đổi tư duy đơn giản, bạn sẽ đánh giá tình huống của khách hàng tốt hơn nhiều và có thể điều chỉnh các dịch vụ của mình cho phù hợp với nhu cầu của họ.
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Tăng tốc bán hàng bằng SPIN:
Dẫn dắt người dùng cho bạn thấy một số sản phẩm thành công nhất thế giới, như điện thoại thông minh, khiến chúng ta hình thành thói quen liên quan như thế nào, tại sao điều đó lại quan trọng đối với thành công của những sản phẩm ấy và cách bạn cũng có thể sử dụng khuôn khổ bốn bước để tạo nên thành công cho sản phẩm của bạn.
Tại sao bạn nên đọc Dẫn dắt người dùng:
Trong môi trường tràn ngập mạng xã hội ngày nay, bạn cần phải đọc cuốn sách này. Nếu bạn từng thắc mắc điều gì khiến mạng xã hội gây nghiện đến vậy thì bạn nhất định phải đọc nó. Nó cũng sẽ giúp bạn làm cho sản phẩm của mình trở nên hấp dẫn hơn, nhưng hãy nhớ: Kiến thức là sức mạnh và chúng ta phải cố gắng hết sức để sử dụng sức mạnh của mình cho mục đích tốt.
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Dẫn dắt người dùng:
Phi lý trí giải thích các quy trình ẩn giấu đằng sau cách chúng ta đưa ra quyết định, vốn ít lý trí hơn chúng ta nghĩ nhưng có thể giúp chúng ta kiểm soát tài chính, tương tác tốt hơn với người khác và sống cuộc sống hạnh phúc hơn.
Tại sao bạn nên đọc Phi lý trí:
Dù bạn có bán hàng hay không thì cũng hãy đọc cuốn sách này. Đối với cá nhân, nó sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định tốt hơn và chống lại một số thành kiến trong não bạn. Là một nhà tiếp thị, nó sẽ giúp bạn định hình và định giá các sản phẩm của mình một cách hiệu quả hơn. Chúng ta buộc phải chọn một tùy chọn ngay khi được đưa ra nhiều hơn một tùy chọn và chỉ riêng ý tưởng này sẽ thay đổi mãi mãi cách bạn cố gắng thuyết phục khách hàng tiềm năng.
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Phi lý trí:
Những cuốn sách bán hàng hay nhất về tâm lý mua bán
Điều gì khiến khách hàng chi tiền sẽ giúp bạn chi ít tiền hơn cho những thứ bạn không cần, nhờ tiết lộ những bẫy tâm lý mà các công ty sử dụng để khiến bạn mua sản phẩm của họ mà không hề nhận ra chuyện gì đang xảy ra.
Tại sao bạn nên đọc Điều gì khiến khách hàng chi tiền:
Cuốn sách này sẽ cải thiện các quyết định chi tiêu tiền bạc của bạn với tư cách là một người tiêu dùng, nhưng nó cũng sẽ giúp bạn hiểu được suy nghĩ của khách hàng. Điều gì khiến họ ấn tượng? Họ nghĩ gì trước khi mua? Hãy học cách chống lại sức hấp dẫn của các món đồ và bạn cũng sẽ học cách giải quyết những phản đối của khách hàng.
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Điều gì khiến khách hàng chi tiền:
Brainfluence sẽ giúp bạn bán được nhiều hàng hơn bằng cách tiết lộ những kiểu suy nghĩ trong tiềm thức của mọi người cũng như điều gì thúc đẩy họ đưa ra quyết định mua hàng.
Tại sao bạn nên đọc Brainfluence:
Tất cả chúng ta đều thiên vị. Chúng ta có chỗ dành cho trẻ sơ sinh, mèo và chó. Khi xử lý số, chúng tôi thực hiện theo những cách nhất định. Bộ não của chúng ta muốn đốt cháy giai đoạn. Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn nhiều góc cạnh đó và kết quả là bạn sẽ có thể giới thiệu sản phẩm của mình theo những cách thuyết phục hơn.
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Brainfluence:
Mua sắm thông minh sẽ tiết lộ những mánh khóe tâm lý và chiến thuật mà các tập đoàn khổng lồ sử dụng để mã hóa thương hiệu của họ vào não chúng ta và do đó khiến chúng ta mua sản phẩm của họ mà không còn thắc mắc về giá trị của chúng nữa.
Tại sao bạn nên đọc Mua sắm thông minh:
Khi nói tới “xe điện”, bạn sẽ nghĩ đến “Tesla”. Kiểu liên kết này là vô giá, và mặc dù không thể mua được nhưng nó có thể được sản xuất. Cuốn sách này vừa là hướng dẫn vừa là biện pháp bảo vệ chống lại việc xây dựng thương hiệu theo mọi cách mạnh mẽ và đa diện. Hãy học cách xây dựng một thương hiệu lớn và mọi hoạt động bán hàng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Mua sắm thông minh:
Những cuốn sách bán hàng hay nhất để bạn cảm thấy thoải mái khi bán hàng
Từ bản năng đến nghệ thuật bán hàng cho bạn thấy rằng bán hàng là một phần cuộc sống, bất kể bạn làm gì thì bạn đều có thể thành công trong lĩnh vực đó nếu làm theo một số ý tưởng thực tế để thuyết phục người khác theo những cách trung thực, tự nhiên và bền vững hơn.
Tại sao bạn nên đọc Từ bản năng đến nghệ thuật bán hàng:
Nếu bạn cảm thấy không thoải mái khi quảng bá mọi thứ thì cuốn sách này là dành cho bạn. Nó sẽ cho bạn thấy rằng tất cả chúng ta đều bán hàng, chỉ là năng lực của mọi người khác nhau và rằng việc đó không nhất thiết phải mang lại cảm giác nhếch nhác hoặc không phù hợp. Cuốn sách này sẽ mang đến một góc nhìn mới về bán hàng, giúp bạn điều hướng thế giới này một cách bình tĩnh và dễ dàng hơn.
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Từ bản năng đến nghệ thuật bán hàng:
Những đòn tâm lý trong bán hàng sẽ giúp bạn chốt được nhiều giao dịch hơn bằng cách xây dựng hình ảnh bản thân tích cực hơn, dạy cho bạn quy trình bán hàng tự nhiên và diễn ra từ trong ra ngoài, sử dụng các mối quan hệ và kết nối tự nhiên để bán hàng mà không bị áp lực.
Tại sao bạn nên đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng:
Nếu bạn tin vào sức mạnh của tiềm thức, có lẽ việc tiếp cận việc bán hàng từ góc độ đó sẽ có ý nghĩa. Tracy sẽ cho bạn thấy rằng bạn không cần nhiều từ vựng phức tạp, chỉ cần tập trung không ngừng vào những gì dành cho khách hàng. Đừng suy nghĩ quá nhiều về công việc, hãy cố gắng giúp đỡ người khác và tiềm thức của bạn sẽ làm phần còn lại.
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Những đòn tâm lý trong bán hàng:
“Hãy dẹp đi niềm tự hào của bạn mà yêu cầu giúp đỡ sớm, còn hơn là muộn hơn.” — Jill Konrath
Agile Selling sẽ giúp bạn trở thành một nhân viên bán hàng giỏi bằng cách học hỏi trong công việc và thích nghi nhanh chóng, cho bạn thấy rằng các trường hợp điển hình về nhiều người thành công phát triển mạnh ở các vị trí bán hàng đặc biệt nhờ những kỹ năng tương tự.
Tại sao bạn nên đọc Agile Selling:
Đây là một cuốn sách vừa học vừa bán hàng, và đây là một lăng kính khác mà chúng ta có thể sử dụng để khiến việc bán hàng bớt đáng sợ hơn. Nếu mục tiêu của bạn là học hỏi và thích nghi, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về những lời rao hàng thất bại hoặc những cuộc gọi bán hàng khiến mọi người cúp máy. Một cách tiếp cận tuyệt vời để bạn không bỏ cuộc quá sớm!
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Agile Selling:
Những cuốn sách bán hàng hay nhất để kết nối và kết nối với mọi người
Đừng bao giờ đi ăn một mình là một tác phẩm kinh điển hiện đại giải thích nghệ thuật kết nối, chứa đầy những lời khuyên hữu ích về cách bạn có thể khai thác sức mạnh của các mối quan hệ tốt, trở thành một nhà kết nối tuyệt vời và xây dựng sự nghiệp mà bạn yêu thích.
Tại sao bạn nên đọc Đừng bao giờ đi ăn một mình:
Kết nối phải dễ dàng như đếm số. Hầu hết mọi người đều suy nghĩ quá nhiều về nó. Nếu bạn cũng vậy thì cuốn sách này là dành cho bạn. Tìm hiểu cách xây dựng nhiều kết nối hơn một cách thoải mái, không gượng ép và bắt đầu coi đồng nghiệp là bạn bè. Thoạt đầu, bạn sẽ có thể nghĩ đây một cuốn sách kinh doanh nhưng thực ra nó là một “cuốn sách cuộc sống” để giúp bạn có những mối quan hệ tốt hơn và ít căng thẳng hơn.
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Đừng bao giờ đi ăn một mình:
Nghệ thuật giao tiếp để thành công là tập hợp các mẹo hữu ích giúp bạn nắm vững nghệ thuật giao tiếp với mọi người, để lại ấn tượng đầu tiên tuyệt vời và khiến mọi người cảm thấy thoải mái khi ở bên bạn trong mọi tình huống xã hội.
Tại sao bạn nên đọc Nghệ thuật giao tiếp để thành công:
Bạn có phải là người lặng lẽ đứng ở quầy bar lấy hết món ăn này đến món ăn khác trong khi những người khác đang mải mê trò chuyện? Vậy thì cuốn sách này là dành cho bạn. Hàng tá mẹo và chiến thuật của Leil sẽ giúp bạn làm quen với mọi người, đồng thời có những cuộc trò chuyện tốt hơn, trôi chảy hơn — không chỉ trong bán hàng mà còn trong bất kỳ bối cảnh nào!
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Nghệ thuật giao tiếp để thành công:
Những cuốn sách bán hàng hay nhất dành cho việc đàm phán
Đừng bao giờ chia đôi lợi ích trong mọi cuộc đàm phán là một trong những cuốn cẩm nang đàm phán hay nhất từng được viết, giải thích lý do tại sao bạn không bao giờ nên thỏa hiệp và cách đàm phán chuyên nghiệp trong cuộc sống hàng ngày cũng như các tình huống có tính rủi ro cao.
Tại sao bạn nên đọc Đừng bao giờ chia đôi lợi ích trong mọi cuộc đàm phán:
Một khi bạn thấy mình đang tham gia một cuộc đàm phán quan trọng thì đã quá muộn để học cách đàm phán. Tốt hơn hết hãy làm điều đó khi bạn không cần nó - và không có ai tốt hơn để dạy bạn điều đó ngoài Chris Voss, cựu FBI, nhà đàm phán cấp cao. Nếu bạn cảm thấy mình thường xuyên gặp khó khăn thì cuốn sách này là dành cho bạn.
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Đừng bao giờ chia đôi lợi ích trong mọi cuộc đàm phán:
Để thành công trong đàm phán là cuốn sổ tay hướng dẫn đàm phán thành công, chỉ ra cách giải quyết mọi loại xung đột và đạt được giải pháp đôi bên cùng có lợi mà không từ bỏ hoặc làm đối phương không hài lòng.
Tại sao bạn nên đọc Để thành công trong đàm phán:
Bạn có muốn ngừng xem việc đàm phán như một cuộc thi không? Vậy thì hãy đọc cuốn sách này. Nó sẽ giúp bạn tạo ra những người chiến thắng thực sự về mọi mặt mà không ảnh hưởng đến những gì quan trọng nhất đối với bạn. Từ các cuộc thảo luận bàn tròn lớn đến việc quyết định nên xem bộ phim nào, cuốn sách này sẽ giúp bạn đạt được những thỏa thuận tốt hơn với những người khác.
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Để thành công trong đàm phán:
Những cuốn sách bán hàng hay nhất để thuyết phục, chào hàng và chốt giao dịch
Pitch Anything phác thảo các chiến thuật và chiến lược từ một lĩnh vực được gọi là kinh tế học thần kinh để cung cấp cho bạn một cách hoàn toàn mới để giới thiệu, thuyết trình và thuyết phục người khác về ý tưởng và đề nghị của bạn.
Tại sao bạn nên đọc Pitch Anything:
Nếu bạn là người thường xuyên phải thuyết trình, bạn sẽ thích cuốn sách này. Cho dù đó là bài giới thiệu sản phẩm, slide dự án hay kể cho bạn bè về một nhà hàng mới mà họ phải thử, cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn những thuật ngữ mới và những cách tốt hơn để trình bày ý tưởng của bạn với người khác.
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Pitch Anything:
Thuyết phục bằng câu hỏi dạy cách thuyết phục bằng cách đặt những câu hỏi phù hợp, giải thích rằng những câu hỏi có chủ ý là chìa khóa để chia sẻ ý tưởng của bạn, kết nối với khán giả và thuyết phục mọi người ở văn phòng cũng như ở nhà.
Tại sao bạn nên đọc Thuyết phục bằng câu hỏi:
Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách cực kỳ chi tiết về sức mạnh của câu hỏi thì đây chính là cuốn sách bạn cần. Các câu hỏi khiến việc bán hàng trở thành một việc bình thường. Và với cuốn sách này, bạn sẽ không bao giờ hết điều để hỏi!
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Thuyết phục bằng câu hỏi:
Những cuốn sách bán hàng hay nhất về cách cho đi và tiếp cận dựa trên giá trị
Jab, Jab, Jab, Right Hook là lời kêu gọi hãy kể câu chuyện của bạn trên mạng xã hội đúng cách, cho đi gấp ba lần số tiền bạn cần, và do đó bạn sẽ thực sự được lắng nghe.
Tại sao bạn nên đọc Jab, Jab, Jab, Right Hook:
Nếu bạn thích Gary Vee, cuốn sách này là một dạng sách thú vị, khác biệt để nắm bắt ý chính của một trong những ý tưởng quan trọng nhất của anh. “Hãy cho đi gấp ba lần những gì bạn cần” là một ý tưởng đơn giản nhưng có tác động mạnh mẽ và trong cuốn sách này, Gary đã thể hiện rõ điều đó. Đặc biệt tuyệt vời cho người sử dụng quyền lực truyền thông xã hội!
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Jab, Jab, Jab, Right Hook:
Người dám cho đi mở đường dẫn đến thành công trong kinh doanh và trong công việc thông qua việc trở nên chân thực, hoàn thiện bản thân và mang lại càng nhiều giá trị cho người khác càng tốt.
Tại sao bạn nên đọc Người dám cho đi:
Cuốn sách này xem xét tinh thần kinh doanh từ góc độ “đi và phục vụ cộng đồng của bạn”. Đó là một bài đọc mạnh mẽ có khả năng biến đổi không chỉ các mối quan hệ công việc và bán hàng mà còn cả các mối quan hệ cá nhân của bạn. Hãy trở thành người dám cho đi và việc chốt giao dịch sẽ dễ dàng hơn rất nhiều bất cứ khi nào bạn thực sự cần.
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Người dám cho đi:
Miễn phí - Tương lai của một mức giá cách mạng kể về lịch sử của mức giá “miễn phí”, cho thấy giờ đây nó không chỉ là một mánh lới quảng cáo tiếp thị nhờ vào internet, mà còn là một chiến lược kinh doanh thực sự bền vững đang thay đổi cách chúng ta bán mọi thứ thông qua miễn phí và mô hình freemium.
Tại sao bạn nên đọc Miễn phí - Tương lai của một mức giá cách mạng:
Nếu bạn là một nhân viên bán hàng hoặc nhà tiếp thị hay do dự thì đây là công cụ dành cho bạn. Có lẽ bạn có thể đi theo con đường “miễn phí”! Tìm hiểu cách thu hút khán giả bằng sản phẩm miễn phí nhưng chất lượng tốt, sau đó bắt đầu tính phí cho bất kỳ thứ gì khác mà họ có thể cần. Đây là một cuốn sách hay vì những dự đoán có tầm nhìn xa trông rộng (được xuất bản năm 2009), nhưng cũng là một hướng dẫn hữu ích để điều hướng những tác động phức tạp của các sản phẩm “$0”.
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Miễn phí - Tương lai của một mức giá cách mạng:
Những cuốn sách bán hàng hay nhất về quảng cáo
Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo là cuốn kinh thánh tiếp thị của những năm 60, được viết bởi “cha đẻ của ngành quảng cáo”, David Ogilvy, nhằm truyền cảm hứng cho triết lý về sự trung thực, làm việc chăm chỉ và hành vi đạo đức trong ngành này.
Tại sao bạn nên đọc Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo:
Ngay cả trong thời điểm hoạt động tiếp thị đại chúng tồi tệ chỉ mới bắt đầu, Ogilvy đã lên tiếng phản đối và cố gắng đảo ngược xu hướng. Cuốn sách đầy cảm hứng với một số mẹo hay về cách tạo quảng cáo hấp dẫn!
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo:
Facebook Ads Manual cung cấp cho bạn hướng dẫn chính xác, từng bước để tạo và chạy chiến dịch quảng cáo đầu tiên trên Facebook, cho phép bạn tiếp thị sản phẩm, trang hoặc bản thân mình tới một lượng lớn khán giả mà không mất nhiều tiền.
Tại sao bạn nên đọc Facebook Ads Manual:
Nếu bạn muốn chạy chiến dịch quảng cáo Facebook đầu tiên của mình hoặc đang chạy chúng như một phần công việc của mình, cuốn sách này sẽ phục vụ tốt cho bạn. Đây là một hướng dẫn tuyệt vời từ đầu đến cuối, đơn giản về ngôn ngữ và hướng dẫn, đồng thời các quy tắc mà nó gợi ý đều dựa trên những điều thường gặp.
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Facebook Ads Manual:
Cashvertising - Sáng tạo nội dung bán bất kỳ thứ gì cho bất kỳ ai sẽ biến bạn thành chuyên gia tạo quảng cáo hấp dẫn nhờ vào 8 mong muốn cơ bản của con người, 3 phần tạo nên một dòng tiêu đề hấp dẫn cũng như nhiều kỹ thuật và chiến lược quảng cáo có thể áp dụng khác.
Tại sao bạn nên đọc Cashvertising - Sáng tạo nội dung bán bất kỳ thứ gì cho bất kỳ ai:
Bạn có phải là người trực quan? Bạn có muốn biết tại sao chúng ta dán mắt vào một số quảng cáo mà không phải những quảng cáo khác không? Nếu vậy thì cuốn sách này là dành cho bạn. Bạn sẽ học cách tạo ra những quảng cáo tuyệt vời để thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách kết hợp từ ngữ và hình ảnh. Đây là một cuốn sách đáng đọc về các nguyên tắc tạo ra nội dung quảng cáo.
Những điều có thể rút ra được từ cuốn sách Cashvertising - Sáng tạo nội dung bán bất kỳ thứ gì cho bất kỳ ai:
- Trạm Đọc tổng hợp
- Tham khảo Four Minute Books