Cấp 1, 2, 3: Tôi đã tạo ra hiệu ứng dây chuyền như thế nào

Tôi bắt đầu chiến dịch cho bộ phim hai mặt bằng cách cố ý phá hoại các biển quảng cáo. Các bức tranh Graffiti được thiết kế để thu hút hai trang web, đặc biệt là Curbish Los Angeles và FishbowlLA của Mediabistro. Khi tôi gửi cho họ một bức ảnh của hai tác phẩm của tôi dưới cái tên giả của Evan Meyer, cả hai trang đều nhanh chóng nắm lấy.

Trong suốt vụ bê bối của bộ phim, tôi đã may mắn tìm thấy các trang web địa phương quan tâm, hoặc báo cáo về, giai đoạn phản đối trong những cảnh mà chúng tôi rất tò mò. Họ là những điểm dễ dàng để bắt đầu câu chuyện nhất.

Chúng tôi sẽ gửi cho họ một số trích dẫn tích cực và nói điều gì đó như, “Tên trộm nữ này sẽ đến trường chúng tôi và chúng tôi rất buồn. Bạn có thể nói cho ai biết không?” Hoặc tôi gửi email đến một trang tin tức trong khu vực và thông báo rằng “gây tranh cãi cảnh với những tin đồn về một cuộc tẩy chay địa phương “sẽ diễn ra. trong vài ngày tới.