Bây giờ, chúng ta hãy bắt đầu bằng cách nhìn vào sự pha trộn của giấy và báo. Các blog của báo địa phương và đài truyền hình là một trong những “ngon nhất”. Với người mới bắt đầu, họ chia sẻ cùng một con đường và thường tập trung tại trang web Google Tin tức. Những nơi như Wall Street Journal, Newsweek và CBS có một trang web khác.
Các phương tiện truyền thông chính thống là một cột mốc quan trọng trong đà phát triển. Trên thực tế, các blogger của Forbes.com hoặc Chicago Tribune không chia sẻ các nguyên tắc biên tập giống như họ đã làm trên giấy.
Tuy nhiên, họ có thể chỉnh sửa bản thảo cuối cùng để chúng trông giống nhau. Nếu bạn đăng một bài viết trên Wired.com, đề cập đến khởi động của bạn, bạn có thể smack nó với “Một thiết bị mang tính cách mạng – Có dây” trên hộp sản phẩm của bạn. Wired đã đưa hình ảnh CEO của bạn lên bìa tạp chí.